Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
Các lĩnh vực hoạt động chính
30 | 07 | 2007

Truyền thông và ấn phẩm



Kiến thức chuyên sâu trong ngành và các mối quan hệ đối tác chặt chẽ với các tập đoàn truyền thông lớn nhất của Việt Nam tạo điều kiện cho chúng tôi cung cấp dịch vụ thông tin và ý tưởng độc đáo sản xuất các chương trình định kỳ và chuyên biệt trên nhiều loại hình phương tiện thông tin đại chúng như Báo in, Báo điện tử, Truyền hình. Gắn chặt với Viện Chính sách và Chiến lược PTNNNT, các đơn vị trong Bộ Nông nghiệp&PTNT và các địa phương trên khắp mọi miền của đất nước là một lợi thế mà không đơn vị thông tin nào có được bằng chúng tôi trong việc thực hiện các hoạt động truyền thông chính sách hiệu quả như đối thoại chính sách, diễn đàn điện tử, tóm lược chính sách.

Ví dụ về chương trình truyền thông

Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm phát triển những sản phẩm thông tin chuyên nghiệp, thể hiện sự khác biệt với những gì đang phổ biến trên thị trường hiện nay trên các phương diện cập nhật, phân tích, định kỳ, kỹ thuật đồ hoạ. Với cách tiếp cận truyền thông dựa trên sự sáng tạo, chủ động đưa thông tin đến đối tượng và tạo ra tương tác, chúng tôi đã thử nghiệm những ấn phẩm điện tử e-news tổng hợp và chuyên ngành đem lại những kết quả ấn tượng và mở ra những cơ hội phát triển to lớn.

Ví dụ về các ấn phẩm

Phân tích kinh tế



Chúng tôi áp dụng những công cụ phân tích hiện đại cùng với kinh nghiệm thực địa phong phú và các mạng lưới quan hệ đối tác để tìm ra câu trả lời cho những vấn đề thực tiễn. Những ưu thế về nguồn tài nguyên dữ liệu, kết nối với các đơn vị tham mưu chiến lược, và đông đảo các chuyên gia phân tích trong và ngoài ngành tạo cho chúng tôi một lợi thế cách biệt để thực hiện các hoạt động tư vấn hiệu quả.
Website và Cơ sở dữ liệu



Giao diện thân thiện, ấn tượng, cập nhật tin tức và những bài bình luận sâu sắc về các vấn đề nóng của thực tiễn đang đưa website www.agro.gov.vn trở thành một địa chỉ tham khảo thông tin nông nghiệp nông thôn không thể thiếu được cho các đối tượng độc giả quan tâm trong và ngoài nước.

Chức năng thông tin cùng những mối quan hệ chặt chẽ với các đơn vị trong và ngoài ngành giúp chúng tôi xây dựng được một hệ cơ sở dữ liệu mạnh bao gồm các số liệu và nghiên cứu toàn văn với những tính năng đa dạng, tiện ích tra cứu theo chủ đề và ngành hàng.

Chúng tôi cung cấp những dịch vụ thiết kế website và cơ sở dữ liệu giúp thông suốt thông tin, chia sẻ tài nguyên, minh bạch hoá, kết nối mọi bộ phận, tối ưu hoá hoạt động cho các đơn vị có nhu cầu ứng dụng công nghệ thông tin trong các tác nghiệp hàng ngày và trong chiến lược hoạt động dài hạn. Những giải pháp về website nội bộ là một sáng kiến độc đáo của chúng tôi giúp các đơn vị áp dụng công cụ thông tin sáng tạo trong công tác quản trị và điều hành đạt được những hiệu quả thật bất ngờ.

Ví dụ về thiết kế website:



Báo cáo phân tích thị trường