Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
 CSDL ==> CHI TIẾT NGHIÊN CỨU-BÁO CÁO   Thêm BC-NC
Tên NC/BC: Chỉ dẫn địa lý và tiểm năng ứng dụng vào ngành hàng cà phê Việt Nam   Sửa
Tác giả/Cơ quan Vũ Trọng Bình; Đào Đức Huấn
Thời gian 2007
Miêu tả Khi được quyền khai thác chỉ dẫn địa lý, các nhà sản xuất được quyền đưa logo của chỉ dẫn địa lí lên nhãn hiệu sản phẩm của mình dể chứng minh nguồn gốc và đặc thù chất lượng sản phẩm. Thương hiệu có thể chuyển nhượng: nhãn hiệu hàng hoá kiểu dáng công nghiệp... nhưng chỉ dẫn địa lí thì không được mua bán chuyển nhượng. Chỉ dẫn địa lý nếu được khai thác tốt sẽ tạo ra lợi thế cho nhóm các nhà sản xuất trên vùng bảo hộ, tạo ra tên tuổi và thương hiệu gắn với lãnh thổ nhưng vang Bordeaux Pháp...
Báo cáo Tải file - Định dạng - pdf
Số trang 33
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Khu vực địa lý
Chủ đề
Mặt hàng Cà phê|Coffee
  Theo từ khoá