Miêu tả |
Khi được quyền khai thác chỉ dẫn địa lý, các nhà sản xuất được quyền đưa logo của chỉ dẫn địa lí lên nhãn hiệu sản phẩm của mình dể chứng minh nguồn gốc và đặc thù chất lượng sản phẩm. Thương hiệu có thể chuyển nhượng: nhãn hiệu hàng hoá kiểu dáng công nghiệp... nhưng chỉ dẫn địa lí thì không được mua bán chuyển nhượng. Chỉ dẫn địa lý nếu được khai thác tốt sẽ tạo ra lợi thế cho nhóm các nhà sản xuất trên vùng bảo hộ, tạo ra tên tuổi và thương hiệu gắn với lãnh thổ nhưng vang Bordeaux Pháp...
|
Báo cáo |
Tải file
- Định dạng - pdf
|