Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
BC Điều tra TD: Thị hiếu tiêu dùng sữa chua 2009 (TV)
     
BÁO CÁO ĐIỀU TRA TIÊU DÙNG: "THỊ HIẾU TIÊU DÙNG SỮA CHUA 2009"
(Khảo sát tại Hà Nội và TP HCM)

Thị trường sữa tại Việt Nam trong những năm gần đây phát triển khá sôi động. Sự cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đã khiến nhu cầu thông tin của doanh nghiệp về thị trường tăng cao. Vấn đề mở rộng mạng lưới phân phối, xây dựng thương hiệu, khả năng nắm bắt và đáp ứng tốt nhất nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng là những yếu tố thúc đẩy tăng trưởng cho các doanh nghiệp lúc này. Trước những tác động chung của sự suy giảm kinh tế và những biến đổi nhanh chóng trên thị trường, phần lớn các doanh nghiệp nước ta đang thiếu những thông tin cần thiết về thị trường: cung – cầu; giá cả và đặc biệt là thói quen, thị hiếu của người tiêu dùng sản phẩm sữa trong ngắn hạn.

Trong năm 2009, AGROINFO tiếp tục đẩy mạnh hướng nghiên cứu gắn với thị trường thông qua hàng loạt các báo cáo phân tích cập nhật về ngành hàng. Báo cáo Điều tra Thị hiếu tiêu dùng sữa 2009 và Triển vọng được thực hiện sẽ là cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng. Nội dung báo cáo tập trung nghiên cứu với 3 ngành hàng sữa lớn: sữa tươi/tiệt trùng, sữa chua ăn và sữa chua uống trên các khía cạnh như:

- Thói quen và thị hiếu tiêu dùng sản phẩm sữa

- Các tiêu chí được cho là quan trọng khi chọn mua sản phẩm sữa

- Thị phần chia theo ngành hàng sữa lớn của các nhà sản xuất

- Nhãn hiệu sữa được người tiêu dùng thích nhất

- Nhà cung cấp được người tiêu dùng thích nhất

- Đánh giá sự hài lòng của người tiêu dùng

- Nhận định về xu hướng tiêu dùng trong tương lai

Trên cơ sở dữ liệu của cuộc điều tra, cùng với Báo cáo Điều tra Thị hiếu tiêu dùng sữa 2009 và Triển vọng, AGROINFO đồng thời thực hiện Báo cáo Điều tra Thị hiếu tiêu dùng sữa chua 2009 – báo cáo chuyên sâu cho ngành hàng sữa chua ăn và sữa chua uống. Báo cáo đã phân tích thị hiếu tiêu dùng sản phẩm sữa chua ăn và sữa chua uống của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh; đồng thời phân tích sâu về thực trạng tiêu dùng với các nhãn hiệu sữa chua Vinamilk, DutchLady và HanoiMilk. Những đánh giá khách quan từ phía người tiêu dùng với từng nhãn hiệu sẽ là những thông tin hữu ích dành cho quý doanh nghiệp.

Với việc thực hiện báo cáo này, chúng tôi hy vọng sẽ hỗ trợ mạnh mẽ các doanh nghiệp trong việc hoạch định các chiến lược kinh doanh, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng; định hướng sản phẩm, định hướng chiến lược kinh doanh và marketing hiệu quả.

Thông tin về ấn phẩm:

- Ngày phát hành:
Bản tiếng Việt: 24/08/2009
Bản tiếng Anh:

- Số trang: 40 trang

- Giá bán:
Bản tiếng Việt: 1.000.000 VND/cuốn
Bản tiếng Anh:

Liên hệ với chúng tôi

Để được tư vấn về nội dung: Bộ phận Nghiên cứu thị trường:

Phạm Văn Hanh - Email:
info@agro.gov.vn

Để đặt mua ấn phẩm: Bộ phận dịch vụ khách hàng:

An Thu Hằng - YM: banhang_agro

Địa chỉ: Tầng 4 - 16 Thụy Khuê Tây Hồ Hà Nội

ĐT: 07.88.256.256 - 07.88.256.256
Fax: (84 4) 39726949

Email: banhang_agro@yahoo.com
Hỗ trợ trực tuyến



ho tro truc tuyen

Hoặc liên lạc với phòng khách hàng theo :
ĐT: 07.88.256.256 - 07.88.256.256
Fax: 04.39726949
Email:
banhang_agro@yahoo.com


Qui trình đặt mua báo cáo

1. Khách hàng tải mẫu đặt mua (Tải mẫu)
2. Điền thông tin và gửi cho trung tâm theo fax hoặc email
3.Trung tâm xác nhận và gửi lại cho khách hàng theo fax hoặc email
4.Khi nhận được tiền, trung tâm sẽ chuyển báo cáo bằng đường chuyển phát nhanh đến cho khách hàng.


Mục lục:

LỜI MỞ ĐẦU

DANH MỤC VIẾT TẮT

DANH MỤC BẢNG BIỂU

DANH MỤC BIỂU ĐỒ

PHẦN I. MỞ ĐẦU

MỤC TIÊU

MẪU KHẢO SÁT

ĐỊA BÀN KHẢO SÁT

PHẦN II: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU TIÊU DÙNG SỮA CHUA

I. SỮA CHUA - KHÁI QUÁT VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU

II. SỮA CHUA VÀ KHÁCH HÀNG HIỆN TẠI

2.1 ĐỘ TUỔI

2.2 TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

2.3 NGHỀ NGHIỆP

2.4 THU NHẬP

III. SỮA CHUA VÀ THỰC TẾ TIÊU DÙNG

3.1 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN

3.2 MỨC ĐỘ SỬ DỤNG

3.3 KÊNH PHÂN PHỐI CHÍNH

3.4 MỨC ĐỘ HÀI LÒNG

3.5 LÝ DO CHUYỂN SANG SỬ DỤNG SẢN PHẨM KHÁC

3.6 TÁC ĐỘNG CỦA BÃO MELAMINE

IV. SỮA CHUA VÀ NHỮNG LỰA CHỌN TỐT NHẤT

4.1 SỮA CHUA ĂN

4.1.1 SỮA CHUA ĂN VINAMILK

4.1.2 SỮA CHUA ĂN DUTCH LADY

4.1.3 SỮA CHUA ĂN HANOI MILK

4.1.4 SỮA CHUA ĂN CÁC HÃNG KHÁC

4.2 SỮA CHUA UỐNG

4.2.1 SỮA CHUA UỐNG VINAMILK

4.2.2 SỮA CHUA UỐNG DUTCH LADY

4.2.3 SỮA CHUA UỐNG HANOI MILK

4.2.4 SỮA CHUA UỐNG CÁC HÃNG KHÁC

V. SỮA CHUA VÀ TRIỂN VỌNG TƯƠNG LAI

5.1 TRIỂN VỌNG SẢN PHẨM SỮA CHUA ĂN

5.2 TRIỂN VỌNG SẢN PHẨM SỮA CHUA UỐNG


     

Liên hệ với chúng tôi
Để được tư vấn về nội dung - Bộ phận phân tích ngành hàng:
Quách Đại Vương - info@agro.gov.vn

Để đặt mua ấn phẩm - Bộ phận dịch vụ khách hàng:
An Hằng - banhang.agro@gmail.com

Địa chỉ: Tầng 4 - 16 Thụy Khuê Tây Hồ Hà Nội ĐT: 04.62.93.86.32 - 012.88.256.256
Fax: (84 4) 39726949
Email: banhang.agro@gmail.combanhang_agro@yahoo.com