Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
Nhiều siêu thị tiếp tục khuyến mãi, giảm giá
25 | 02 | 2009
Nhằm tăng sức mua, thúc đẩy tiêu dùng, các siêu thị trên địa bàn TP.HCM tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi giảm giá. Đặc biệt đợt khuyến mãi này rơi vào các mặt hàng thiết yếu và có công bố số lượng cụ thể.

Tại siêu thị Big C từ nay đến ngày 8-3, nhiều mặt hàng thiết yếu, hóa mỹ phẩm, gia dụng, điện tử… giảm giá đến 25 - 50% như: thùng mì Hảo Hảo, dầu ăn cooking Tường An 1L, nước mắm cao cấp Chinsu hương cá hồi, cuộn giấy vệ sinh An An… giảm 2.500-4.000 đồng/sản phẩm… Những sản phẩm này đều giới hạn số lượng mua trong ngày (không quá 5 sản phẩm/ngày/người).

Tại Citimart, chương trình giảm giá cho hàng trăm mặt hàng, rút thăm trúng thưởng kỷ niệm 15 năm thành lập hệ thống này vẫn tiếp diễn đến hết tháng 2. Riêng Saigon Co.op đàm phán với Vissan chấp nhận mỗi bên giảm lãi 1.500 đồng/kg thịt heo để giữ giá theo cam kết với UBND TP.HCM.

Đại diện Saigon Co.op cho biết giá thịt heo tại 20 siêu thị ở Co.opMart TP.HCM không thay đổi giá bán trong bối cảnh thị trường trên đà tăng giá nhằm chia sẻ của Saigon Co.op.

* Ngày 23-2, lượng rau về các chợ đầu mối ổn định tiếp tục giữ giá bán rau ở mức thấp. Tại chợ đầu mối Tam Bình (Thủ Đức), các loại rau được sử dụng nhiều như cải bắp, cải thảo, cải xanh, rau muống,… không có biến động về giá so với ngày trước đó. Các loại còn lại tăng giảm với biên độ nhỏ khoảng 100-300 đồng/kg. Cụ thể bầu từ 2.300 đồng/kg xuống 2.200 đồng/kg; dưa leo, bí đao giảm từ 2.700 đồng/kg xuống còn 2.500 đồng/kg; hành từ 9.500 đồng/kg xuống còn 9.000 đồng/kg.

Một số loại rau tăng giá nhẹ gồm cà chua tăng 200 đồng/kg lên mức 6.500 đồng/kg; bắp cải trắng Đà Lạt tăng 500 đồng/kg lên 8.000 đồng/kg...



Nguồn: www.tuoitre.com.vn
Báo cáo phân tích thị trường