Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
AGROINFO công bố "Báo cáo thương mại thủy sản Việt – Mỹ quý 3/2010"
22 | 10 | 2010
AGROINFO - Trong những năm gần đây, Mỹ là đối tác thương mại quan trọng của Việt Nam. Các mặt hàng nông sản nói chung và thủy sản nói riêng, đã đóng góp một phần tích cực vào sự phát triển thương mại Việt Nam – Mỹ.

Tiếp nối Báo cáo thị trường thủy sản EU và những khuynh hướng, với một thị trường thủy sản lớn khác của Việt Nam là Hoa Kỳ, lần đầu tiên, AGROINFO trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng Báo cáo thương mại thủy sản Việt – Mỹ quý 3/2010. Với lần đầu tiên ra mắt, Báo cáo không chỉ cung cấp cho quý khách hàng các tin tức thị trường, giá cả, sản xuất và tiêu dùng cập nhật nhất tại Mỹ mà còn cung cấp các thông tin tổng quan nhất về thị trường thủy sản Mỹ những năm qua.

Báo cáo gồm những nội dung chính:

• Tình hình chung sản xuất và tiêu dùng thủy sản tại Mỹ với thông tin cập nhật đến quý 3/2010.
• Diễn biến hoạt động nhập khẩu thủy sản Mỹ trong những năm vừa qua cùng các thông tin về nhà cung cấp chính.
• Diễn biến thương mại thủy sản Việt Nam – Mỹ trong những năm qua với thông tin cập nhật nhất.
• Các đối thủ cạnh tranh của Việt Nam trên thị trường thủy sản Mỹ, vấn đề bán phá giá.
• Triển vọng thương mại thủy sản Việt Nam – Mỹ trong những tháng sắp tới.

Từ tâm huyết mang lại cho quý độc giả những thông tin thực sự hữu ích cho hoạt động sản xuất, xuất khẩu của doanh nghiệp, chúng tôi kỳ vọng Báo cáo thương mại thủy sản Việt Nam – Mỹ quý 3/2010 sẽ mang lại những lợi ích đích thực cho hoạt động kinh doanh của quý khách hàng. Những phản hồi tích cực và chân thành từ khách hàng là động lực cho chúng tôi tiếp tục thực hiện các báo cáo tiếp theo.

Các số liệu trong báo cáo được thu thập từ các nguồn thông tin đã công bố công khai của các tổ chức có uy tín như Bộ thương mại Mỹ (DOC), Bộ nông nghiệp Mỹ (USDA), Cơ quan Khí tượng và Đại dương Mỹ (NOAA) và Tổng cục Hải quan Việt Nam.



Thông tin về báo cáo xem tại đây



AGROINFO
Báo cáo phân tích thị trường