THƯ MỜI CUNG CẤP DỊCH VỤ
XÂY DỰNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
Kính gửi:Các quý công ty
Trung tâm Thông tin phát triển nông nghiệp nông thôn - Viện Chính sách và Chiến lược PTNNT có nhu cầu thuê nhà cung cấp dịch vụ xây dựng phần mềm quản lý khách hàng thuộc đề xuất hoạt động “Thử nghiệm mô hình hỗ trợ cho Công ty Ecolife sử dụng người dân sau đào tạo vào hoạt động kinh doanh du lịch sinh thái ở khu bảo tồn Rạn Trào”. Sau đây, chúng tôi xin gửi đến các quý công ty Điều khoản tham chiếu cho việc xây dựng phần mềm quản lý khách hàng.
ĐIỀU KHOẢN THAM CHIẾU
CHO VIỆC XÂY DỰNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
Mục tiêu
Xây dựng phần mềm:
· Quản lý khách hàng.
1. Phương pháp
· Nghiên cứu, tìm hiểu nghiệp vụ quản lý khách hàng.
· Xem xét các biểu mẫu báo cáo của Công ty
· Họp và thảo luận nhóm
2. Nội dung công việc triển khai
Xây dựng các phân hệ:
Quản lý thông tin khách hàng
Quản lý dịch vụ khách hàng sử dụng
Quản lý hợp đồng cung cấp cho khách hàng
Quản lý công nợ khách hàng
Quản lý chăm sóc khách hàng
Phân loại khách hàng để được hưởng khuyến mại, chiết khấu
Quản lý cuộc hẹn với khách hàng
Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng
Chức năng chính của phần mềm:
Thêm , xóa, chỉnh sửa thông tin khách hàng
Lên lịch hẹn, quy trình chăm sóc khách hàng
Tạo ra các chiến dịch marketing đến khách hàng
Quản lý thông tin đại lý đa cấp
Kết nối nhân viên với khách hàng
Các báo cáo thống kê của phần mềm:
Báo cáo danh sách khách hàng hiện có
Báo cáo danh sách khách hàng mới có trong ngày, tuần, tháng , quý, năm
Biểu đồ theo dõi lượng tăng giảm khách hàng
Báo cáo công nợ khách hàng
Báo cáo sản phẩm khách hàng ưa chuộng, sản phẩn khách đang sử dụng
Báo cáo chiến dịch marketing đến khách hàng
Báo cáo danh sách từng nhân viên chăm sóc khách hàng
3. Kết quả cần đạt được
Phần mềm thỏa mãn tất cả các yêu cầu nghiệp vụ và đáp ứng được các yêu cầu sau:
Bảo mật an toàn: Dữ liệu luôn được tự đông sao lưu dự phòng, lưu lại dấu vết của việc xoá; sửa
Chính xác và tốc độ: tìm kiếm dữ liệu theo các thông tin đầu vào tuyệt đối chính xác,
Thân thiện: thiết kế để giúp người dùng quản lý dễ dàng tất cả mọi chức năng của ứng dụng.
Phân quyền chặt chẽ: Các module chức năng được người quản trị phân quyền cho các vai trò với các quyền xem, sửa, xóa, download khác nhau
Mở rộng: cho phép mở rộng không giới hạn các tính năng mới theo yêu cầu của người sử dụng và không hề làm ảnh hưởng đến các chức năng đang hoạt động, không hề làm gián đoạn sự vận hành liên tục của chương trình
Dễ triển khai, dễ sử dụng:
4. Yêu cầu đối với đơn vị tư vấn:
Có kinh nghiệm trongxây dựng và triển khai hệ thống quản lý nguồn lực. Xây dựng website
Có đội ngũ cán bộ trình độ chuyên môn cao.
5. Thời gian thực hiện: trong khoảng 02 tháng kể từ khi ký hợp đồng
6. Hạn nộp báo giá: 27/07/2011
Thông tin liên lạc: Nguyễn Thị Thơm
Địa chỉ: Số 16, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0439725153