Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
Thị trường thanh gỗ trang trí và đồ gỗ trang trí của Mỹ sẽ đạt 9 tỷ USD vào năm 2016
11 | 01 | 2013
Nhu cầu về thanh gỗ trang trí và đồ dùng trang trí bằng gỗ của thị trường Mỹ được dự báo sẽ tăng gần 11%/năm, đạt 9 tỷ USD trong năm 2016.

Nhu cầu của Mỹ sẽ tăng gần 11% mỗi năm đến hết năm 2016
Nhu cầu về thanh gỗ trang trí và đồ dùng trang trí bằng gỗ của thị trường Mỹ được dự báo sẽ tăng gần 11%/năm, đạt 9 tỷ USD trong năm 2016. Một sự vực dậy của xây mới nhà ở và phục hồi tằng phần của thị trường xây dựng sẽ dẫn tới sự cải thiện. Tuy nhiên, sự phục hồi trong hoạt động dây dựng sẽ vẫn không được toàn diện để tăng nhu cầu thanh gỗ trang trí và đồ dùng trang trí bằng gỗ trong năm 2016 để đạt mức cao như năm 2006.
Gỗ tổng hợp chứng kiến một vài tăng trưởng tốt nhất


Thanh gỗ tổng hợp và đồ trang trí bằng gỗ được dự báo sẽ tăng nhanh chóng đến mức cao nhất đến cuối năm 2016 so với các loại vật liệu khác. Sự tăng lên về nhu cầu sử dụng vật liệu này trong điều kiện thị trường nhà ở tăng nhanh sẽ mang lại lợi nhuận. Các nhà thiết kế nhà ở sẽ chọn sản phẩm gỗ tổng hợp vì nó giống gỗ nhưng không cần phải sơn hay nhuộm màu trước khi được lắp đặt. Điều này sẽ hỗ trợ cho việc sử dụng gỗ đã gia công như: vật việt gỗ và đồ trang trí ngoài trời bằng gỗ.


Nhu cầu thị trường chung phat triển nhanh hơn thị trường phi chung cư


Trong mỗi phân mảnh thị trường thanh gỗ và đồ trang trí bằng gỗ, thị phần về vật liệu trong năm 2016 sẽ tương tự trong năm 2011. Do đó, toàn bộ lợi nhuận của các loại vật liệu khác nhau sẽ chủ yếu được hình thành bởi sự tăng trưởng trong nhân khúc thị trường tương ứng, hơn là từ việc gia tăng thị phần trong mỗi phân khúc thị trường cụ thể. Ví dụ, vì gỗ được sử dụng rộng rãi trong trang trí và làm cầu thang của các khu dân cư nên sự phục hồi trong xây dụng khu dân cư sẽ giúp cho nhu cầu tăng thanh gỗ trang trí và đồ gỗ trang trí tăng lên. Người mua nhà có nhiều sự lựa chọn cho sản phẩm thanh gỗ do tính tuận lợi trong thẩm mỹ. Thị trường gỗ sẽ chứng kiến một sự tăng lên trong phân mảnh gỗ cầu thang, thị trường này được kích thích bởi sự phục hồi của thị trường nhà ở, vì hầu hết cầu thang gỗ được lắp đặt trong nhà.


Gỗ vẫn còn phổ biến trong thị trường nhà ở


Nhu cầu thanh gỗ sẽ được mang lại từ sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường nhà ở. Gỗ vẫn là vật liệu chủ yếu được sử dụng trong xây dựng nhà ở. Người tiêu dùng ưa chuộng gỗ hơn là các vật liệu khác, trong khi khi xây dựng chuyện nghiệp chỉ định sử dụng gỗ vì giá của chúng rẻ và tính tương đồng của chúng với các loại vật liệu khác. Nhu cầu về cầu thang gỗ được dự báo sẽ tăng mạnh đạt 11,3%/năm đến cuối năm 2016. Vì hầu hết cầu thang gỗ được lắp đặt trong kêt xây dựng, cấu mới, sự vực dậy trong chi tiêu xây dựng mới sẽ mang lại nợi nhuận. Gỗ sẽ tiếp tục chiếm ưu thế trong nhu cầu làm cầu thang gỗ trong xâu dựng nhà ở trong khi vật liệu kim loại sẽ sử dụng trong phần lớn của thị trường nhà phi chung cư


Gỗ mất thị phần cho nhựa, gỗ tổng hợp trong phân khúc vật dụng trang trí ngoài trời


Đồ trang trí ngoài trời là một loại vật dụng, trong đó, vật liệu shares được mong chờ sẽ thay đổi nhẹ so với cùng kỳ dự báo. Gỗ sẽ vẫn là vật liệu chính trong thị trường trên nhưng sẽ đối mặt với sư tăng lên của cạng tranh tranh từ nhựa và gỗ đã gia công, thứ mà chống chịu xuống cấp gây ra bở côn trung và ánh sáng mặt trời tốt hơn


(Nguyễn Hưng-IPSARD)
 



Báo cáo phân tích thị trường