Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
Triển lãm ngành chăn nuôi quốc tế tại Việt Nam trung tuần tháng 3/2014
14 | 03 | 2014
Triển lãm quốc tế lần thứ 5 về ngành chăn nuôi, sản xuất sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thủy sản (ILDEX Việt Nam 2014) diễn ra ngày 19-21/3 tại Trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn, quận 7, TP HCM.

Chương trình do Công ty Triển lãm châu Á Thái Bình Dương VNU (liên doanh giữa Thái Lan và Hà Lan) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Dịch vụ, Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS) tổ chức.

Được tổ chức 2 năm một lần, trung bình mỗi đợt triển lãm ILDEX Việt Nam thu hút hơn 170 công ty và hơn 6.500 lượt khách tham quan. Đây là sự kiện nhằm tăng cường cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp, có sự hỗ trợ từ Chính phủ và các tổ chức liên quan như Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Liên đoàn các Hiệp hội thú y châu Á (FAVA)...
 
ILDEX Việt Nam năm nay hội tụ hơn 180 công ty đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Anh, Pháp, Hà Lan, Singapore, Hàn Quốc... với diện tích trưng bày 7.000m2. Triển lãm còn có sự tham gia của các công ty quốc tế hàng đầu trong ngành như Big Dutchman, Biomin, Buhler, Muyang, Novus, Behn Meyer, Lohmann Tierzucht cùng với các nhà phân phối lớn như P & N, Asia Pacific.
 
Các doanh nghiệp quốc tế sẽ trưng bày và giới thiệu công nghệ sản xuất tiên tiến, trưng bày và trao đổi sản phẩm, mở ra các hướng phát triển thị trường mới về chăn nuôi và nuôi trồng thủy hải sản tại Việt Nam. Khách tham quan còn được tham dự diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm chăn nuôi với sự tham gia của các chủ trang trại, hộ chăn nuôi thành công tại các nước phát triển.
 
Chuỗi kết nối doanh nghiệp B2B với sự tham gia của các nhà sản xuất trong lĩnh vực phụ gia thức ăn, sản phẩm sức khỏe và dinh dưỡng vật nuôi, thuốc hỗ trợ tăng hệ miễn dịch của vật nuôi, các sản phẩm thuốc hay dùng trong chăn nuôi… đến từ Hàn Quốc (Macsumsuk GM , KBNP, Korea Thumbvet, J9 Bio Agriculture, HV Bio, Eagle Vet Tech).
 
ILDEX Việt Nam còn có chuỗi hội thảo chia sẻ kiến thức về ngành chăn nuôi như hội nghị xúc tiến đầu tư vào ngành chăn nuôi Việt Nam do Cục chăn nuôi tổ chức, hội thảo sử dụng công nghệ cao trong chăn nuôi bò sữa do Hiệp hội Sữa Việt Nam - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chủ trì, hội nghị nuôi trồng thủy sản. Liên đoàn các Hiệp hội thú y châu Á (FAVA) sẽ tổ chức các phiên hội thảo về chủ đề phòng chống bệnh động vật, quản lý thức ăn và dinh dưỡng trong chăn nuôi bò sữa, nuôi trồng thủy sản...  
 
Triển lãm dự kiến đón tiếp khoảng 15.000 lượt khách từ các trung tâm khuyến nông, hộ nông dân, trang trại chăn nuôi, cục thú y… và các tỉnh thành lân cận tới làm việc và tham quan.
 


Báo cáo phân tích thị trường