Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
5 sản phẩm thủy sản take-way mới, sáng tạo tại Mỹ
27 | 10 | 2017
Các nhà bán lẻ thủy sản trên toàn cầu đang bắt nhịp với khuynh hướng cung cấp các suất ăn take-away thủy sản, do người mua sắm tiếp tục tìm kiếm các suất ăn thủy sản tốt cho sức khỏe, tiện lợi và mang lại trải nghiệm thú vị. Một số siêu thị tại Mỹ đã tìm ra nhiều công thức cho các suất ăn thủy sản ngon lành, mới mẻ để giữ chân các thực khách. Dưới đây là 5 trong số những suất ăn thủy sản chế biến sẵn độc đáo đang được cung cấp tại thị trường Mỹ:

The Fresh Market

Mùa hè năm 2017, The Fresh Market, một chuỗi gồm 177 cửa hàng tại Mỹ, đã cho ra mắt hàng loạt các suất ăn thủy sản theo mùa và được đóng gói trong một tấm ván tuyết tùng. Dòng sản phẩm mới này ra mắt ngay sau khi chuỗi cửa hàng này giới thiệu một dòng sản phẩm riêng biệt: suất ăn được chế biến từ thủy sản tươi sống, có tên “Meals in Minutes” trong mùa xuân.

CÁc suất ăn gồm có: cá hồi Địa Trung Hải với phô mai Feta và rau mầm Bỉ, cá hồi với ớt ngọt và hành, có giá 12,99 USD. “Meals in Minutes” của The Fresh Market còn có tôm Cajun với lơ xanh, cá hồi với măng tây và sashimi cá ngừ.

Target

Sở hữu chuỗi 1.800 cửa hàng, Target vốn không nổi tiếng với các sản phẩm thủy sản tươi. Tuy nhiên, chuỗi siêu thị này đang bắt đầu cung cấp các suất thủy sản phile đóng gói của các mặt hàng được ưa chuộng như cá hồi và cá rô phi, gần đây còn bổ sung thêm một số suất ăn thủy sản chế biến sẵn. Một trong những suất ăn được chú ý nhất là cá hồi chong chóng với rau thơm nhồi, có giá bán lẻ 8,29 USD cho suất 2 cá hồi chong chóng.

Heinen’s

Chiến dịch burger thủy sản của Heinen’s tại Ohio, Cleveland, với 23 cửa hàng đang hoạt động, không chỉ bắt nhịp với khuynh hướng burger mà còn tận dụng được các phần cắt thường bị bỏ đi. “Kết quả của chương trình cải thiện theo từng năm, thể hiện ở doanh thu tăng và chúng tôi ngày càng cung cấp đa dạng sản phẩm, từ burger cá hồi tự nhiên cho tới burger cá hồi+tôm”, theo Marty Gaul, giám đốc phân khúc thủy sản tại Heinen’s.

Các loại burger cá hồi, có giá bán lẻ 12,99 USD/pound, được chế biến ngay trong cửa hàng, với cá hồi tự nhiên khi nào có sẵn hoặc cá hồi Verlasso nuôi. Các hương vị sẵn có gồm Tropical, Bruschetta và Blue Cheese. Chuỗi cũng cung cấp nhiều loại burger tôm.

New Seasons Market

Món cá thờn bơn nhồi tại cửa hàng Slabtown của New Seasons Market tại Porland, Oregon được ưa chuộng và làm nên doanh tiếng của cửa hàng, theo Seth Talbot, trợ lý giám đốc phân khúc thịt tại cửa hàng cho biết.

Cá thờn bơn cắt khúc được xếp chéo nhau, nhồi cua và atiso. Khách hàng chỉ cần nướng lên là có thể thưởng thức tại nhà. Và ngày càng nhiều khách hàng đang mua các suất ăn thủy sản chuẩn bị sẵn – cùng với thủy sản tươi sống – do những lợi ích sức khỏe là chính.

Wegmans

Với 92 cửa hàng đang vận hành, Wegmans nổi tiếng với nhiều thực khác bởi cung cấp rất nhiều món ăn với phô mai, rượu vưng, thịt và thủy sản chất lượng cao.

Chuỗi này cũng bán đa dạng các suất ăn thủy sản chuẩn bị sẵn trong nhiều năm qua và tính độc đáo của các sản phẩm cao hơn so với các nhà bán lẻ khác, như phile cá hồi tẩm ướp và bánh thịt cua. Một trong những suất ăn thủy sản sáng tạo nhất của chuỗi này là sò điệp với sốt pesto tỏi, cùng với các loại rau và gia vị. Suất ăn này có giá 10 USD.

Theo Seafood Source (gappingworld.com)



Báo cáo phân tích thị trường
  • Phân bón
  • Thủy sản
  • Cao su
  • Sắn
  • Điều
  • Sữa
  • Gỗ
  • Thịt & thực phẩm
  • Hồ tiêu
  • Thức ăn CN
  • Lúa gạo
  • Thuốc trừ sâu
  • Mía đường
  • Thương mại
  • Cà phê
  • Nông thôn
  • Nông nghiệp
Đặt mua báo cáo
012.88.256.256




Chọn báo cáo
Huỷ