Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
Một tỉnh tại Trung Quốc tài trợ các doanh nghiệp thủy sản tham gia Seafood Expo Global 2018
05 | 01 | 2018
Một trong những khu vực sản xuất thủy sản hàng đầu Trung Quốc tuyên bố sẽ tài trợ toàn bộ chi phí cho một số doanh nghiệp được lựa chọn, tham gia triển lãm sắp tới của ngành thủy sản toàn cầu Seafood Expo Global tổ chức tại Brussels, Bỉ.

Tỉnh Liêu Ninh có biên giới trải dài đến Triều Tiên và là khu vực có các trung tâm cảng chế biến thủy sản lớn, bao gồm Đại Liên. Với mục tiêu mở rộng thị trường xuất khẩu thủy sản, chính quyền tỉnh đang tạo cơ hội cho các doanh nghiệp thủy sản có trụ sở tại địa phương nộp hồ sơ để được tài trợ chi phí triển lãm và chi phí di chuyển cho 2018 Seafood Expo Global, diễn ra từ 24 – 26/4/2018.

CÁc doanh nghiệp đủ tiêu chuẩn sẽ được tài trợ 6.930 USD cho quầy trưng bày và 3.540 USD cho chi phí đi lại của nhân sự, theo một văn bản chính thức công bố từ cơ quan phụ trách thương mại tại địa phương. Tỉnh Liêu Ninh cũng hợp tác với Great Wall Exhibition Co. tại Bắc Kinh để tổ chức gian hàng chung cho địa phương tại triển lãm trên và tài trợ tài chính và hậu cần về di chuyển và visa cho các lãnh đạo thủy sản địa phương.

Theo Seafood Source (gappingworld.com)



Báo cáo phân tích thị trường