Hình 15. Đánh giá của người tiêu dùng về mức độ quan trọng của tiêu chí sản phẩm có giá cả hợp lý (%)
Hình 16. Mức độ quan trọng của các tiêu chí tác động đến quyết định chọn mua dầu ăn của người tiêu dùng (%NTL)
Hình 17. Đánh giá của người tiêu dùng về dầu ăn Neptune trên thị trường hiện nay (%NTL)
Hình 18. Đánh giá của người dân về dầu ăn Simply trên thị trường hiện nay (%NTL)
Hình 19. Đánh giá của NTD về sản phẩm của Cty Cổ phần DTV Tường An (%NTL)
Hình 20. Đánh giá của người tiêu dùng sản phẩm dầu ăn của Cty Cổ phần Dầu thực vật Tân Bình (%NTL)
Hình 21. 5 tiêu chí quan trọng nhất đối với một sản phẩm dầu ăn hiện nay (%NTL)
Hình 22. Lý do người tiêu dùng chuyển sử dụng loại dầu ăn mới (%NTL)
Hình 23. Xu hướng tiêu dùng một số sản phẩm dầu ăn trong thời gian tới (% NTL)
DANH MỤC BẢNG
Bảng 1. Khác biệt về mức độ thường xuyên sử dụng dầu ăn trong các hộ tiêu dùng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh
Bảng 2. Nhãn hiệu dầu ăn đã từng sử dụng chia theo địa bàn Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh (% NTL)
Bảng 3. Người tiêu dùng đánh giá mức độ quan trọng của các tiêu chí khi chọn mua thực phẩm
Bảng 4. Nhãn hiệu dầu ăn đã từng sử dụng chia theo địa bàn Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh (% NTL)
Bảng 5. Xu hướng tiêu dùng dầu ăn tại thị trường Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh (% NTL)
PHỤ LỤC
Biểu 1. Mức độ thường xuyên sử dụng sản phẩm dầu ăn chia theo địa bàn, nhóm tuổi, trình độ học vấn, nghề nghiệp, thu nhập trung bình của hộ/tháng (% NTL)
Biểu 2. Tỷ lệ sử dụng dầu thực vật và mỡ động vật (%NTL)
Biểu 3. Tỷ lệ hộ sử dụng dầu thực vật và mỡ động vật phân loại theo địa bàn (%)
Biểu 4. Nhãn hiệu dầu thực vật được người tiêu dùng thích nhất (%NTL)
Biểu 5. Ba nhãn hiệu dầu ăn được ưa thích nhất phân theo địa bàn, nhóm tuổi, trình độ học vấn, nghề nghiệp, thu nhập trung bình của hộ/tháng (%NTL)
Biểu 6. Nhãn hiệu dầu ăn đã từng được người tiêu dùng sử dụng (%NTL)
Biểu 7. Loại dầu ăn thường dùng thường xuyên nhất hiện nay phân theo địa bàn, tuổi, trình độ học vấn, nghề nghiệp, thu nhập hộ/tháng (%NTL)
Biểu 8. Các tiêu chí quan trọng khi quyết định chọn mua dầu ăn
Biểu 9. NTD đánh giá mức độ quan trọng của các nhận định khi quyết định mua dầu ăn (%)
Biểu 10. Lý do chuyển sang sử dụng loại dầu ăn mới phân theo địa bàn, tuổi, trình độ học vấn, nghề nghiệp, thu nhập hộ/tháng (%NTL)
Biểu 11. Nhận định về nhãn hiệu dầu ăn Neptune (%)
Biểu 12. Đánh giá của người dân về dầu ăn Neptune trên thị trường hiện nay Error! Bookmark not defined.
Biểu 13. Nhận định của NTD về nhãn hiệu dầu ăn Simply (%)
Biểu 14. Đánh giá của người dân về dầu ăn Simply trên thị trường hiện nay
Biểu 15. Nhận định của NTD về nhãn hiệu dầu nành Tường An (%)
Biểu 16. Đánh giá của người tiêu dùng về dầu nành Tường An trên thị trường hiện nay
Biểu 17. Đánh giá của NTD về một số loại dầu ăn khác trên thị trường
Biểu 18. Loại dầu ăn được người tiêu dùng dự định chọn mua trong thời gian tới (%NTL)
Biểu 19. Loại dầu ăn định mua trong tương lai phân loại theo địa bàn Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh (%NTL)
Biểu 20. Loại dầu ăn dự định mua trong tương lai phân theo địa bàn, tuổi, trình độ học vấn, nghề nghiệp, thu nhập hộ/tháng (%NTL)
Biểu 21. Địa điểm mua dầu ăn lần cuối (%NTL)