Sữa giả, sữa “nổ” lộ sáng: Cơ hội cho ai?
22 | 04 | 2025
Sữa giả, sữa “nổ” bị phanh phui không chỉ làm dấy lên làn sóng hoang mang trong cộng đồng cha mẹ, mà còn phơi bày mặt tối của những chiêu trò quảng cáo lố. Nhưng giữa cơn khủng hoảng niềm tin ấy, lại là cơ hội để những thương hiệu sữa tử tế, minh bạch bước lên khẳng định vị thế.
MBS định giá hấp dẫn cho tăng trưởng lợi nhuận 2025 của Vinamilk
20 | 03 | 2025
Theo báo cáo của MBS, năm 2024, lợi nhuận ròng của Vinamilk (VNM) tăng 5.8% so với cùng kỳ, ghi nhận 9,392 tỷ đồng, hoàn tất 94% dự phóng của MBS. Từ đó, MBS kỳ vọng lợi nhuận ròng tăng 6%/6% trong năm 2025F-26F nhờ vào sự phục hồi rõ rệt hơn của thị trường nội địa và thị trường xuất khẩu duy trì tăng trưởng 2 chữ số. Từ đó, MBS duy trì khuyến nghị khả quan với giá mục tiêu 77,500 VND/cổ phiếu.
Lãnh đạo Vinamilk dự báo lạc quan về thị trường sữa 2025
21 | 02 | 2025
Lãnh đạo Vinamilk cho biết những cải tổ rất nhiều về hệ thống phân phối, chất lượng sản phẩm, thay đổi bao bì, tái định vị thương hiệu, thay đổi thông điệp truyền thông và đặc biệt là tung ra nhiều sản phẩm mới trong 2024, sẽ là những động lực tăng trưởng cho 2025 và các năm sau.
Thái Lan dẫn đầu ASEAN về xuất khẩu các sản phẩm sữa, đạt 582 triệu USD
10 | 02 | 2025
Thái Lan dẫn đầu trong ASEAN về xuất khẩu các sản phẩm sữa trong năm 2024, với kim ngạch tăng 11,5%, đạt tổng giá trị 582 triệu USD (khoảng 19,623 tỷ baht); trong đó xuất khẩu vào Malaysia tăng 64,3%.