Ông Bùi Duy Đức, Tổng giám đốc công ty nói với Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online bên lề hội nghị tổng kết năm 2008 sáng 14-1 của Tổng công ty Thương mại Sài Gòn - công ty mẹ của Vissan - rằng chiến lược hiện nay của công ty là mở rộng tới thị trường nông thôn, thị trường các tỉnh thay vì chỉ tập trung ở các đô thị lớn.
“Tuy chúng tôi đang chiếm lĩnh thị phần lớn ở TPHCM nhưng gần như thị trường này đã bão hòa, mức tăng chậm”, ông nói. Trong năm qua, Vissan đã bắt tay với các đối tác ở các tỉnh để mở hơn 100 đại lý phân phối, đồng thời tung ra thị trường sản phẩm xúc xích Ban Mai dành riêng cho thị trường nông thôn, vùng xa vùng sâu.
Trong dịp tết năm nay, Vissan thuê các container lạnh đưa tới các siêu thị, các điểm bán lẻ của công ty để trữ hàng tết. Kế hoạch bán hàng tết năm nay của công ty là đưa ra thị trường 3.200 tấn thịt heo, 300 tấn thịt bò, hơn 3.000 tấn thực phẩm chế biến và 2.000 tấn rau củ quả.