Thị trường xuất khẩu:
Trong tháng 9/2006, xuất khẩu hàng rau quả của nước ta sang thị trường Đài Loan tăng khá trở lại, đạt 2,4 triệu USD^, tăng trên 18% so với tháng 8/2006. Ngoài ra, các thị trường như Trung Quốc, Hồng Công, Hà Lan, Thái Lan… cũng có mức tăng trưởng cao trong tháng 9/2006, lần lượt tăng 41,78%; 32,45%; 56,18%; 66,51% so với tháng 8/2006. Ngược lại, giảm tại các thị trường như: Nhật Bản, Nga, Singgapore.
9 tháng năm 2006, Đài Loan là thị trường xuất khẩu hàng rau quả lớn nhất của nước ta, với kim ngạch xuất khẩu đạt trên 22 triệu USD, tăng 9,06% so với cùng kỳ năm 2005. Ngoại trừ Nhật Bản và Trung Quốc, xuất khẩu hàng rau quả của nước ta trong 9 tháng năm 2006 tăng mạnh tại hầu hết các thị trường xuất khẩu chủ lực. Trong đó, thị trường Thái Lan tăng tới trên 200% so với cùng kỳ năm 2005.
Kim ngạch xuất khẩu:
Theo số liệu thống kê, kim ngạch xuất khẩu hàng rau quả cả nước trong tháng 11/2006 đạt 23.111.634 USD, nâng tổng kim ngạch xuất khẩu rau quả trong 11 tháng đầu năm lên 238.127.394 USD, tăng 10,5% so với cùng kỳ năm trước. Phần lớn mặt hàng rau quả nước ta được xuất khẩu chủ yếu vào các nước như: Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản, Liên bang Nga… Tính riêng trong tháng 9/2006, xuất khẩu hàng rau quả của nước ta đạt 24,79 triệu USD, tăng 32,22% so với tháng 8/2006 và tăng 25,97% so với cùng kỳ năm 2005. 9 tháng năm 2006, xuất khẩu hàng rau quả của nước ta đạt 195,72 triệu USD, tăng 11,30% so với cùng kỳ năm 2005 và tăng tới 58,83% so với cùng kỳ năm 2004.