Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
Cơm kẹp “made in Việt Nam” chính thức trình làng
11 | 07 | 2011
Cơm kẹp hy vọng sẽ sớm chiếm lĩnh thị trường đồ ăn nhanh tại Việt Nam, trước những sản phẩm đang được ưa chuộng như Jollibee, Lotteria, BBQ, KFC…
Ngày 4/7, Công ty VietMac đã chính thức trình làng món ăn nhanh, độc đáo và mới lạ với thương hiệu Cơm kẹp.

Theo VietMac, một suất ăn nhanh này sẽ gồm hai bánh cơm ép, kẹp với thức ăn mặn và rau (kim chi, salat).

Cụ thể, hai bánh cơm tương đương với hai bát cơm được ép chặt giống như cơm nắm. Tuy nhiên, bánh cơm VietMac vẫn giữ được độ dẻo và hạt cơm vẫn giữ nguyên hình mà không bị phá vỡ kết cấu như cơm nắm. Bánh cơm cũng sẽ được nướng sơ qua để đảm bảo độ kết dính, khi cầm ăn sẽ không bị vỡ.

Ngoài ra, ở mỗi bánh cơm đều được kẹp 5 hạt ngô để tạo thêm hương vị cũng như màu sắc cho bữa ăn.

Mỗi ngày, VietMac phục vụ hai loại thức ăn mặn khác nhau (bò, cá, gà, lợn). Tuy nhiên, “mỗi loại thịt trên lại được chế biến thành nhiều hương vị, thay đổi mỗi ngày, đảm bảo không lặp lại trong vòng hai tuần liền,” bà Lê Bích Phượng, Tổng Giám đốc VietMac cho biết.

Cũng theo bà Phượng, thức ăn của VietMac rất hạn chế dùng sản phẩm chiên, xào. Rau và thịt đều là những thực phẩm sạch, được đăng ký tại các cơ quan có thẩm quyền và tuyệt đối không dùng phụ gia bảo quản.

Với sản phẩm cơm kẹp, VietMac hy vọng sẽ sớm chiếm lĩnh thị trường đồ ăn nhanh tại Việt Nam, trước những sản phẩm đang được ưa chuộng như Jollibee, Lotteria, BBQ, KFC…

Được biết, giá tiền cho một suất cơm kẹp (chưa gồm nước uống) là 27.000 đồng.
Theo Vietnam+


Báo cáo phân tích thị trường