Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
Thương hiệu cà phê Lào thâm nhập thị trường Việt Nam
24 | 03 | 2014
Các công ty cà phê trong nước lại có thêm một đối thủ cạnh tranh mới, đó là sản phẩm Dao Coffee của Tập đoàn Dao Heuang Group (Lào).

Đảm nhận phân phối độc quyền các sản phẩm Dao Coffee của Lào tại thị trường Việt Nam là Công ty cổ phần phân phối Blue Star (Việt Nam).

 
Theo thỏa thuận, được hai bên ký kết chiều 22/3 tại Thành phố Hồ Chí Minh, tập đoàn Dao Heuang Group của Lào sẽ cung ứng sản phẩm càphê mang thương hiệu Dao Coffee đảm bảo chất lượng cho Blue Star Việt Nam phân phối đến các đại lý và người tiêu dùng.
 
Dao Heuang Group cũng cam kết sẽ làm đầu mối hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho Công ty Cổ phần phân phối Blue Star kinh doanh và phân phối các sản phẩm bánh kẹo, thực phẩm tiêu dùng của Việt Nam tại Lào.
 
Dao-Heuang Group (DHG) hiện được đánh giá là một trong những công ty lớn nhất ở Lào. Sản phẩm Dao coffee đã được xuất khẩu đi nhiều nước như Nhật Bản, Thụy Sĩ,  Italy, Thái Lan, Trung Quốc, Singapore, Campuchia và Việt Nam.
 
Ông Trần Xuân Định – Tổng giám đốc Công ty cổ phần phân phối Blue Star cho biết công ty mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm càphê Arabica 3in1 chất lượng, với hương vị mới lạ, độc đáo của Lào.
 
Lễ ký kết trên cũng là một trong những chương trình hợp tác kinh tế giữa Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Champasak của Lào.
 
Nguồn: TTXVN
 


Báo cáo phân tích thị trường