Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
 CSDL ==> CHI TIẾT NGHIÊN CỨU-BÁO CÁO   Thêm BC-NC
Tên NC/BC: Chiến lược truyền thông: thu hút và kết nối mọi người   Sửa
Tác giả/Cơ quan Viện Quản lý Kinh tế Trung ương
Thời gian 2005
Miêu tả Chiến lược truyền thông có ba mục đích: Phác thảo các kết quả và mục tiêu mà dự án sẽ đạt được, như được tổng kết trong Khung Lô gích của dự án : • Mục đích: Giảm nghèo ở Việt Nam (tốc độ được đẩy mạnh, bền vững và công bằng) • Mục tiêu: Tác động tới chính sách và chương trình của chính phủ, các nhà tài trợ, • Đem lại khung giám sát và đánh giá tiến bộ trong việc đạt được Mục đích và Mục tiêu của dự án • Rút ra bài học từ loại dự án tài trợ cho nghiên cứu để phục vụ các nhà nghiên cứu và các nhà tài trợ nếu họ tham gia vào thiết kế và quản lý những dự án tương tự.
Báo cáo Tải file - Định dạng - pdf
Số trang 29
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Khu vực địa lý
Chủ đề Thông tin & Truyền thông
Mặt hàng
  Theo từ khoá