Miêu tả |
Chiến lược truyền thông có ba mục đích:
Phác thảo các kết quả và mục tiêu mà dự án sẽ đạt được, như được tổng
kết trong Khung Lô gích của dự án :
• Mục đích: Giảm nghèo ở Việt Nam (tốc độ được đẩy mạnh, bền vững
và công bằng)
• Mục tiêu: Tác động tới chính sách và chương trình của chính phủ, các
nhà tài trợ,
• Đem lại khung giám sát và đánh giá tiến bộ trong việc đạt được Mục đích
và Mục tiêu của dự án
• Rút ra bài học từ loại dự án tài trợ cho nghiên cứu để phục vụ các nhà
nghiên cứu và các nhà tài trợ nếu họ tham gia vào thiết kế và quản lý
những dự án tương tự.
|
Báo cáo |
Tải file
- Định dạng - pdf
|