Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
 CSDL ==> CHI TIẾT NGHIÊN CỨU-BÁO CÁO   Thêm BC-NC
Tên NC/BC: Nghiên cứu tiêu thụ cà phê Việt Nam 2004 bài học kích cầu tiêu thụ cà phê Brazil   Sửa
Tác giả/Cơ quan Trần Thị Quỳnh Chi
Thời gian 2007
Miêu tả Giá cà phê thế giới tăng mạnh từ giữa thập kỷ 90 khiến cung dư thừa, đẩy giá xuống thấp, hàng triệu người sản xuất và buôn bán cà phê trên thế giới bị thiệt hại. Một trong những nguyên nhân là do quá dựa vào thị trường thế giới, không có giải pháp đa dạng hoá thị trường, đặc biệt là thị trường trong nước. Rất nhiều quốc gia sản xuất cà phê. Thế giới gần đây đã triển khai chiến lược tiêu thụ cà phê nội địa. Lượng tiêu thụ của Brazil gần bằng 1/2 sản lượng. Việt Nam chưa bao giờ có nghiên cứu về tiêu thụ cà phê trong nước. Số liệu tiêu thụ chỉ được ước tính từ số lượng xuất khẩu; sản lượng và điều tra hộ. Việc nghiên cứu tiêu thụ cà phê là rất quan trọng với Việt Nam nhằm đưa ra chiến lược tiêu thụ nội địa cả nước.
Báo cáo Tải file - Định dạng - pdf
Số trang 42
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Khu vực địa lý
Chủ đề
Mặt hàng Cà phê|Coffee
  Theo từ khoá