Công ty sữa định vị thương hiệu như thế nào?
10 | 01 | 2008
Hiện nay, trên thị trường tràn ngập các thương hiệu sữa nội lẫn ngoại với vô số thông điệp tiếp thị. Hằng ngày, nó tác động đến người tiêu dùng dưới nhiều hình thức từ outdoor đến TVC, từ tờ rơi, poster đến quảng cáo báo in, báo điện tử…
Hàng Việt Nam ’đổ bộ’ vào Mỹ
10 | 01 | 2008
Năm 2007, xuất khẩu của VN sang thị trường Mỹ ước đạt 10,3 tỉ USD, tăng gần 39% so với năm 2006. Năm 2008, các doanh nghiệp đang nhắm đến con số 13,1 tỉ USD hàng hóa vào thị trường Mỹ, tăng 28% so với năm 2007. Xuất khẩu vào Mỹ chủ yếu vẫn là dệt may, da giày, sản phẩm gỗ, thủy sản... với tốc độ tăng trưởng năm sau luôn cao hơn năm trước ít nhất 15% trở lên.
Tìm thương hiệu cho cao su Việt Nam
10 | 01 | 2008
Tuy nhiên, cao su xuất khẩu của Việt Nam hiện chủ yếu vẫn là cao su nguyên liệu dạng thô, sơ chế, trong khi đó, giá cao su thành phẩm và sản phẩm được chế biến từ cao su thường cao gấp nhiều lần so với cao su xuất khẩu thô. Chính vì vậy, thời gian tới, ngành cao su cần có nhiều biện pháp để nâng cao hiệu quả, tăng giá trị xuất khẩu.