Tìm thương hiệu cho cao su Việt Nam
10 | 01 | 2008
Tuy nhiên, cao su xuất khẩu của Việt Nam hiện chủ yếu vẫn là cao su nguyên liệu dạng thô, sơ chế, trong khi đó, giá cao su thành phẩm và sản phẩm được chế biến từ cao su thường cao gấp nhiều lần so với cao su xuất khẩu thô. Chính vì vậy, thời gian tới, ngành cao su cần có nhiều biện pháp để nâng cao hiệu quả, tăng giá trị xuất khẩu.
Duyên nợ với nhà nông
10 | 01 | 2008
Luôn tâm niệm một điều thật giản dị: “Sinh ra trên quê lúa, nên phải làm gì đó để giúp đỡ bà con nông dân” - giám đốc Cty Phân lân nung chảy Văn Điển Bùi Quang Lanh đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo đưa vào thực tiễn sản xuất kinh doanh những giải pháp mới mẻ, cho ra đời những sản phẩm góp phần không nhỏ vào việc tăng năng suất, chất lượng cây trồng, trở thành "chỗ dựa" của người nông dân.
Kim ngạch thương mại 2 chiều Việt-Trung sẽ đạt 15 tỷ USD vào năm 2010
10 | 01 | 2008
Là một trong những lĩnh vực thành công trong quan hệ Việt Nam-Trung Quốc, hợp tác kinh tế thương mại thời gian qua đã có bước phát triển mạnh mẽ, liên tục tăng trưởng với tốc độ khá cao, Trung Quốc đã trở thành một đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam.