Phát triển làng nghề tại Phú Nghĩa, không đạt được mục tiêu
21 | 11 | 2007
Phát triển các làng nghề truyền thống là một mục tiêu chiến lược tầm cỡ quốc gia, trong đó thu hút các doanh nghiệp đến đầu tư tại các làng nghề là một giải pháp đúng đắn nhằm thúc đẩy sự phát triển của các làng nghề truyền thống, từng bước nâng cao sức mạnh của các làng nghề, tạo thêm nhiều công ăn việc làm, tăng thu nhập cho lực lượng lao động tại làng nghề.
City agencies face dilemma of poorly used public land
21 | 11 | 2007
Up to 40 per cent of public land in HCM City, some 8.4 million square metres, are being misused or left vacant in the city’s rural districts while administrative agencies are struggling for every single inch of land to develop public works, according to the City government.
Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ sang Nhật Bản: Quẩn quanh với tư duy làng, xã
21 | 11 | 2007
"Hàng thủ công Việt Nam vẫn còn nghèo nàn về kiểu dáng Nghệ nhân Việt Nam có bàn tay khéo léo nhưng suy nghĩ, tầm nhìn vẫn chỉ quanh quẩn trong làng, ngoài xã...”. Đó là nhận xét của các doanh nghiệp, chuyên gia kinh tế Nhật tại hội thảo tư vấn xuất khẩu hàng thủ công sang thị trường Nhật Bản cuối tuần qua.