Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
TIN TỨC Trang 2830
Sử dụng lòng can đảm như một kỹ năng
12 | 09 | 2007
Một phó giám đốc bộ phận lên tiếng trước sự “mục ruỗng” tại cấp lãnh đạo cao nhất trong công ty. Một nhà quản lý trẻ từ chối làm việc trong dự án mà sếp mình khởi xướng do sợ sẽ làm mất thanh danh bản hãng. Một CEO chỉ trích ban lãnh đạo đã đầu tư phí phạm vào công nghệ bảo vệ môi trường. Tất cả những điều này xảy ra hàng ngày tại mọi doanh nghiệp. Vậy điều gì ẩn sau những hành động can đảm nhưng đầy rủi ro này? Làm cách nào để bạn có thể phân biệt được lòng can đảm và sự phá hoại trong doanh nghiệp?
Cổ phiếu chủ chốt kéo Vn-Index đi xuống
12 | 09 | 2007
Hôm nay 11/9, hầu hết các cổ phiếu chủ chốt trên sàn TPHCM đều giảm giá hoặc đứng giá đã khiến Vn-Index giảm xuống thêm 6,66 điểm, đóng cửa phiên ở mức 920,48 điểm. Tuy nhiên, nhóm cổ phiếu nhỏ vẫn “khan” hàng do nhà đầu tư mua vào nhiều.
Xây dựng uy tín doanh nghiệp
12 | 09 | 2007
Bên cạnh việc xây dựng thương hiệu, phát triển thị phần, doanh thu… nhiều công ty nhìn xa trông rộng bắt đầu quan tâm đến xây dựng uy tín doanh nghiệp vì món tài sản vô hình này có thể làm giá trị sổ sách và giá trị thị trường của cổ phiếu chênh lệch từ 30% đến 70%.
Thêm đại diện giao dịch bị “thổi còi”
12 | 09 | 2007
Ngày 10/9, Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM tiếp tục có công văn cảnh cáo đại diện hai công ty chứng khoán vi phạm trong quá trình giao dịch. Hai đại diện này thuộc Công ty Chứng khoán Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín và Công ty Chứng khoán Biển Việt.
Chiêu quảng cáo mới của nhiều doanh nghiệp Mỹ
12 | 09 | 2007
Một số công ty bỏ ra hàng triệu USD để đặt logo trên chiếc xe đua của tay đua nổi tiếng Dale Earnhardt Jr., nhưng một số công ty khác lại thích hàng tháng bỏ ra 500 USD để quảng cáo trên chiếc Ford Expedition của Brian Katz, một người không hề nổi tiếng.
Năm chỗ quảng cáo độc đáo nhất
12 | 09 | 2007
Thế giới chưa bao giờ tràn ngập các thông điệp quảng cáo, logo tiếp thị và hình ảnh nhãn hiệu như hiện nay. Bản thân các công ty cũng như người tiêu dùng đều mệt mỏi với những quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đã đến lúc mọi thứ phải thay đổi.
"Hàng" niêm yết chưa đủ sức vực thị trường OTC
12 | 09 | 2007
Mất điểm trong phiên sáng 10/9, song chợ chứng khoán niêm yết cũng đã khá sôi động trong tuần qua và dự báo sẽ tiếp tục ấm lên trong thời gian tới. Tuy nhiên, các giao dịch trên OTC vẫn đang gần như tê liệt và chưa có dấu hiệu phục hồi.
Làm thương hiệu: Câu chuyện “kéo” hay “đẩy
12 | 09 | 2007
Với ông chủ của hãng sản xuất ổn áp Lioa, ông Nguyễn Chí Linh, nếu xem những động thái quảng bá cho hình ảnh thương hiệu bằng các phương tiện truyền thông, bằng những quảng cáo trên pano, áp phích là lực kéo để phát triển thương hiệu thì các công việc như hậu mãi, chăm sóc khách hàng, cho đại lý sẽ là lực đẩy
Điều gì làm nên một nhà điều hành hiệu quả?
12 | 09 | 2007
Bạn đang lo lắng mình không phải nhà lãnh đạo bẩm sinh? Bạn thiếu đi khả năng cuốn hút người khác, các tài năng thiên bẩm cần thiết, hay là một số mánh khoé bí mật nào đó? Bạn băn khoăn, điều gì làm nên một nhà điều hành hiệu quả? Câu hỏi này đã được Peter Drucker - nhà quản trị nổi tiếng nhất thế kỷ 20, trả lời.
Cách nhận biết tiềm năng của các công ty mới niêm yết cổ phiếu
12 | 09 | 2007
Những cổ phiếu của các thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường, hoàn toàn có thể sau 10 hay 15 năm nữa sẽ “rót hàng tấn” tiền mặt vào tài khoản của bạn. Điều này đã từng xảy ra trong thị trường chứng khoán và liệu lịch sử có lặp lại không? Có ai trong số các bạn nhìn thấy tiềm năng của một cổ phiếu “tân binh” nào đó để thay đổi vận mệnh của mình trong tương lai?
1 2 3 ... 2829 2830 2831 ... 3145 3146 3147
Báo cáo phân tích thị trường