Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
TIN TỨC Trang 2834
Sự phát triển nhanh chóng của siêu thị ở Châu Mỹ Latinh: Cơ hội và thách thức đối với phát triển
28 | 09 | 2007
Hiện nay, siêu thị đã trở thành một kênh bán lẻ thực phẩm thiết yếu, đóng góp vai trò trung chuyển và cung cấp lương thực quan trọng trong đời sống của người dân các nước châu Mỹ Latinh. Chỉ sau một thập kỷ toàn cầu hoá, các nước châu Mỹ Latinh đã tạo nên một điều kỳ diệu mang tên “hệ thống bán lẻ lương thực”, điều mà Mỹ phải nỗ lực thực hiện trong suốt 50 năm.
Mô hình tổ chức của thế kỷ 21
28 | 09 | 2007
Lowell L. Bryan và Claudia Joyce – hai người đứng đầu văn phòng Mc Kinsey tại New York, cho rằng các công ty ngày nay cần phải thực hiện cải tổ tổ chức sâu rộng để có thể sử dụng tốt nhất các chuyên gia của mình. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu bài viết của hai tác giả này đăng trên trang Mc.Kinsey năm 2005.
Quản trị kênh và cải thiện hệ thống phân phối
28 | 09 | 2007
Khái niệm Quản trị kênh được Giáo sư Kasturi Rangan Trường Đại học Kinh doanh Harvard đưa ra trong cuốn sách của Ông có nhan đề « Thay đổi Chiến lược tiếp cận thị trường – Transforming Your Go-to-Market Strategy».
Xã hội tương lai (kỳ cuối)
28 | 09 | 2007
Con đường phía trước. Cần chuẩn bị để bước vào xã hội tương lai ngay từ bây giờ.
Xã hội tương lai (kỳ III)
28 | 09 | 2007
Liệu các công ty có còn tồn tại? Có nhưng khác với chúng ta đã biết.
Xã hội tương lai (kỳ II)
28 | 09 | 2007
Nghịch lý của công nghiệp chế tạo. Làm thế nào để tạo ra nhiều sản phẩm hơn với ít công nhân hơn?
Xã hội tương lai (kỳ I)
28 | 09 | 2007
Nền kinh tế mới có thể hoặc không diễn ra nhưng chắc chắn rằng một xã hội mới đang đến gần chúng ta. Không chỉ ở các nước phát triển và có lẽ ngay cả ở các nước đang phát triển, xã hội mới còn quan trọng hơn cả nền kinh tế mới. Nó hoàn toàn khác với xã hội cuối thế kỷ 20 và cũng hoàn toàn khác với những gì nhiều người mong đợi. Chủ yếu, đây là điều chưa có tiền lệ. Nhiều yếu tố của xã hội mới đã và đang hình thành hết sức nhanh chóng.
Đưa Trung Quốc trở thành thị trường chiếng lược thứ 2: một bài phóng vấn với lãnh đạo của công ty Danfoss
28 | 09 | 2007
Giám đốc một công ty hàng đầu về lĩnh vực công nghiệp của Đan Mạch muốn Trung Quốc trở thành một trong các thị trường mục tiêu của công ty
Bùng nổ ngành bán lẻ lương thực và thực phẩm vùng Châu Á Thái Bình Dương
28 | 09 | 2007
Hiện nay ngành bán lẻ lương thực thực phẩm ở các nước có nền kinh tế tăng trưởng nhanh vùng châu Á Thái Bình Dương đang diễn ra một sự bùng nổ mang tính cách mạng.
Tôn vinh thương hiệu Việt Nam và Thành công của Cà phê Trung Nguyên
28 | 09 | 2007
Thương hiệu là linh hồn và tài sản của doanh nghiệp, giúp tạo dựng hình ảnh đến khách hàng. Để ghi nhận những nỗ lực và thành công bước đầu của các doanh nghiệp, Giải Thương hiệu mạnh năm 2005 đã được trao cho 84 doanh nghiệp thuộc 20 ngành nghề tiểu biểu trong cả nước. Ban tổ chức cũng bình chọn mười thương hiệu mạnh nhất năm 2005.
1 2 3 ... 2833 2834 2835 ... 3237 3238 3239
Báo cáo phân tích thị trường