Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
Sữa Trang 3
Nhà sản xuất sữa có cơ hội phục hồi biên lợi nhuận gộp
28 | 09 | 2023
Giá nguyên vật liệu đầu vào giảm được cho là cơ hội cho các nhà sản xuất sữa ghi nhận biên lợi nhuận gộp phục hồi, dù vậy ngành sữa vẫn chưa hết thách thức.
Thị trường sữa Đông Nam Á mang lại cơ hội tăng trưởng cho các nhà xuất khẩu
19 | 09 | 2023
Báo cáo của Rabobank cho biết thời điểm tốt hơn đang ở phía trước đối với Philippines, Malaysia, Thái Lan, Singapore và Việt Nam
Xuất khẩu 'xanh', bài toán nào để doanh nghiệp sữa tiếp cận?
12 | 09 | 2023
Trước yêu cầu khắt khe của thị trường nhập khẩu, các doanh nghiệp sữa Việt Nam ngoài thay đổi tư duy, cách làm, còn đặt tính "xanh" lên hàng đầu trong chuỗi cung ứng. Giải được bài toán này là vấn đề không ít doanh nghiệp sữa quan tâm.
Vinamilk đứng thứ 5 Top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu
07 | 09 | 2023
Theo báo cáo Thực phẩm và Đồ uống Toàn cầu năm 2023 của Brand Finance, Vinamilk là doanh nghiệp lọt Top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu.
Ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất sữa
30 | 08 | 2023
Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Chi Nhánh Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Nhà Máy Sữa Lam Sơn, Thanh Hóa luôn là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, ứng dụng khoa học kỹ thuật trong sản xuất nhằm giảm sức lao động của con người đồng thời đưa ra các sản phẩm có chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Chủ thương hiệu Chocopie gia nhập thị trường sữa Việt
18 | 08 | 2023
Orion - chủ thương hiệu Chocopie - cho biết sẽ gia nhập thị trường sữa Việt Nam trong tháng này, sau khi hợp tác với công ty sữa số 1 của Thái Lan.
Tiếp thị sữa công thức sai lệch: Trách nhiệm thuộc về ai?
09 | 08 | 2023
Thông qua hội nghị, hội thảo, nhiều đơn vị đã sử dụng hình ảnh tuyên bố sai lệch khoa học cho rằng: Sữa công thức gần bằng hoặc tốt hơn sữa mẹ...
Vinamilk đẩy mạnh hiện diện tại Trung Quốc với sữa đặc Ông Thọ
03 | 08 | 2023
Để mở rộng thêm các cơ hội tăng trưởng, nhất là trong mảng kinh doanh quốc tế, cộng với mục tiêu doanh thu 6 tháng cuối năm, Vinamilk tiếp tục đẩy mạnh thị trường xuất khẩu, trong đó có Trung Quốc, với sản phẩm sữa đặc Ông Thọ.
Ông lớn sữa Việt đẩy mạnh xuất khẩu nửa cuối năm
28 | 07 | 2023
Tích cực tham gia triển lãm quốc tế, quảng bá thương hiệu, tận dụng thị trường mới… Vinamilk nỗ lực thúc đẩy mảng xuất khẩu ngành sữa nửa cuối năm.
Israel bãi bỏ thuế nhập khẩu đối với mặt hàng sữa, cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu cho Việt Nam
24 | 07 | 2023
Việc Israel bãi bỏ thuế nhập khẩu đối với mặt hàng sữa các loại là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp sữa Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu trong thời gian tới...
1 2 3 4 ... 53 54 55
Báo cáo phân tích thị trường