Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
Arla Foods cam kết không tăng giá sữa
15 | 09 | 2010
Sở dĩ các công ty sữa ngoại có động thái này là do từ tháng 8 đến nay dư luận cả nước xôn xao về việc hàng loạt nhãn sữa bột ngoại nhập tăng giá.

Ngày 14-9, ông Claus Pedersen, Trưởng Văn phòng đại diện Tập đoàn Arla Foods tại Việt Nam đã đưa ra cam kết không tăng giá bất kỳ sản phẩm sữa Milex nào từ nay đến hết năm 2010 tại thị trường Việt Nam.

Trước đó, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition VN, cam kết không tăng giá tất cả các sản phẩm sữa kéo dài suốt gần 2,5 năm, từ tháng 7-2008 (chỉ tăng 5%) đến hết năm 2010. Công ty còn giảm trên 35% chi phí quảng cáo trong năm 2009 và 2010 nhằm tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ giá thành, ra mắt sản phẩm “bao bì tiết kiệm” giúp người tiêu dùng giảm thêm 45.000 đồng/hộp giấy.

Sở dĩ các công ty có động thái này là do từ tháng 8 đến nay dư luận cả nước xôn xao về việc hàng loạt nhãn sữa bột ngoại nhập tăng giá, được báo chí bình luận là “lách” Thông tư 122 của Bộ Tài chính quy định tất cả các mặt hàng sữa bột nhập khẩu cho trẻ em dưới 6 tuổi phải đăng ký và kê khai giá với cơ quan quản lý giá.



Theo SGGP
Báo cáo phân tích thị trường
  • Phân bón
  • Thủy sản
  • Cao su
  • Sắn
  • Điều
  • Sữa
  • Gỗ
  • Thịt & thực phẩm
  • Hồ tiêu
  • Thức ăn CN
  • Lúa gạo
  • Thuốc trừ sâu
  • Mía đường
  • Thương mại
  • Cà phê
  • Nông thôn
  • Nông nghiệp
Đặt mua báo cáo
012.88.256.256




Chọn báo cáo
Huỷ