Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
Hệ thống tiêu thụ đồ nội thất Mĩ
07 | 10 | 2007
Theo thống kê của tạp chí Furniture Today, tại thị trường nội thất Hoa Kỳ có khoảng 69 kênh phân phối chia thành 11 nhóm.

Nhóm các cửa hàng nội thất chính; - Nhóm các cửa hàng đồ nội thất dành cho các phân khúc chuyên biệt; - Nhóm các nhà phân phối, nhà bán sỉ; - Nhóm cửa hàng chỉ dành cho các thành viên; - Nhóm phục vụ mua sắm tại nhà; - Nhóm phục vụ mua sắm thông qua các hình thức thương mại điện tử; - Nhóm cho thuê; - Nhóm kinh doanh tổng hợp; - Nhóm thiết kế, trang trí nhà; - Nhóm kinh doanh hàng second-hand; - Nhóm các cửa hàng không chuyên về hàng trang trí nội thất.

Bán lẻ là kênh phân phối lớn nhất ở Hoa Kỳ: doanh thu của 100 nhà bán lẻ lớn nhất Hoa Kỳ chiếm khoảng 20% doanh thu toàn liên bang, doanh thu của các chuỗi cửa hàng nội thất chiếm khoảng 30%, doanh thu bán đồ nội thất của các siêu thị lớn như Wal-Mart, Sears, K-Mart và Target chiếm khoảng 5% và doanh thu của các cửa hàng bách hoá chiếm khoảng 4-5%.

Các nhà bán lẻ đồ nội thất lớn nhất Hoa Kỳ bao gồm: Rooms-To-Go, Pier One, Ethan Allen, Berkshire-Hathaway Group, IKEA, La-Z-Boy, Levitz Furniture, Ashley Home, American Signature và Haverty.



Theo ITPC
Báo cáo phân tích thị trường