Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
Tin vắn thị trường thủy sản ngày 23/11
23 | 11 | 2017
Trung Quốc chuẩn bị dự thảo luật thương mại giải quyết vấn đề ghi sai nhãn thực phẩm. Chuỗi buffet thủy sản Trung Quốc tìm nguồn cung đầu cá hồi cho các món lẩu.

Trung Quốc chuẩn bị dự thảo luật thương mại giải quyết vấn đề ghi sai nhãn thực phẩm

Một đạo luật thương mại bất công bằng đang đề xuất mức phạt lên tới 2 triệu NDT, tương đương 301.400 USD, cho bất cứ cá nhân nào mô tả sai các sản phẩm tiêu thụ thông qua bán hàng trực tuyến.

Đạo luật nàu hiện đang trong giai đoạn đọc tham luận thứ 3 tại ủy ban lập pháp của Quốc hội Trung Quốc. Luật này sẽ có tác động lớn tới quảng cáo sai các sản phẩm thủy sản và thực phẩm cao cấp nhập khẩu.

Chuỗi buffet thủy sản Trung Quốc tìm nguồn cung đầu cá hồi cho các món lẩu

Hong Ding Hai Xiao Lao là một chuỗi các nhà hàng lẩu thủy sản được vận hành và sở hữu bởi doanh nghiệp Hong Ding Dou Lao Food & Beverage Co., có trụ sở tại Thượng Hải, là một trong rất ít các chuỗi thủy sản và nhà hàng của Trung Quốc niêm yết trên sàn chứng khoán cho doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và trung bình của nước này. Tham gia niêm yết, doanh nghiệp này tìm cách mở rộng hoạt động nhà hàng trên toàn quốc, thông qua mở rộng thực đơn lẩu thủy sản, bao gồm sử dụng đầu cá hồi, viên cá, và cá ngừ sấy.

Nhà hàng Hong Dinh nằm trong trung tâm khu mua sắm tấp nập tại tầng 4 của Hong Kong Plaza. Các nhà cung ứng đầu vào cho chuỗi nhà hàng này bao gồm công ty thủy sản lớn của Trung Quốc là Zhangzidao (còn gọi là Zoneco) và các đối tác chiến lược tại Úc và Na Uy. Hong Ding, chủ yếu phục vụ khách hàng thuộc tầng lớp trung lưu, nhấn mạnh vào thực đơn tốt cho sức khỏe, với các món ăn ít dầu, ít muối và không đường.

Theo Seafood Source (gappingworld.com)



Báo cáo phân tích thị trường