Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
Hội thảo dự báo thị trường và chất lượng cà phê 2007
23 | 06 | 2007
Hội thảo dự báo thị trường và chất lượng cà phê 2007, có thể đăng ký tham dự tại địa chỉ http://www.ipsard.gov.vn/news/newsdetail.asp?targetID=1391

Sản xuất cà phê ở Việt Nam là nguồn thu nhập quan trọng của nhiều người nông dân, đặc biệt là ở vùng núi và khu vực nông thôn, dân tộc ít người. Ngành sản xuất cà phê đã thu hút tới 600 nghìn lao động và có tới hơn 1 triệu người sống nhờ vào các hoạt động sản xuất kinh doanh có liên quan đến cà phê. Bên cạnh đó, cà phê chiếm tới khoảng 8% tổng giá trị nông sản và 25% giá trị xuất khẩu nông nghiệp của Việt Nam.

Viện Chính sách & Chiến lược PTNNNT, Bộ NN&PTNT phối hợp với Cục Trồng trọt, Bộ Nông nghiệp và Hiệp hội Cà phê Ca cao Việt Nam kính mời các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có quan tâm tham dự Hội thảo dự báo thị trường và chất lượng cà phê 2007.  Đây là hội thảo dự báo ngành hàng đầu tiên do Bộ Nông nghiệp và PTNT tổ chức, cung cấp những thông tin chính xác về tình hình thị trường cà phê Việt Nam và thế giới vụ 2006/2007, dự báo vụ 2007/2008 và các năm tiếp theo, những vấn đề, thách thức của ngành cà phê Việt Nam và thông tin cập nhật về chính sách, chiến lược phát triển cà phê Việt Nam.

Đây sẽ là điểm gặp gỡ, trao đổi thông tin, tạo dựng cơ hội đối tác của các đối tượng trong ngành hàng cà phê như chính phủ, doanh nghiệp, người sản xuất, kinh doanh, các chính quyền địa phương và các nhà nghiên cứu, học giả trong và ngoài nước.

Những nội dung chính được đề cập bao gồm:

  • Dự báo ngành hàng cà phê thế giới
  • Dự báo ngành hàng cà phê Việt Nam
  • Vấn đề chất lượng cà phê
  • Các công cụ chính sách ngành hàng cà phê

Xin vui lòng truy cập địa chỉ trang web www.ipsard.gov.vn hoặc www.agro.gov.vn để có những thông tin mới nhất và đăng ký tham gia theo mẫu.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Trần Thị Thanh Nhàn

Trung tâm Tư vấn Chính sách Nông nghiệp

Viện Chính sách và Chiến lược PT NN-NT

B3, Ngõ 128, Thuỵ Khuê, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 7280491/Fax:7280489/Email: tttn79@yahoo.com hoặc quynhchiicard@yahoo.com



Báo cáo phân tích thị trường