Theo thoả thuận, kể từ năm 2008 Mengniu sẽ bán sữa và các sản phẩm từ sữa của hãng tại 2000 cửa hàng bán lẻ của KFC tại Trung Quốc.
Đây không phải lần đầu tiên mà Mengniu Dairy đã thay chỗ của Nestle (Thụy Sỹ) như một nhà cung cấp cho các doanh nghiệp thực phẩm đa quốc gia ở Trung Quốc. Hồi tháng 6/07, Mengniu Dairy đã giành lấy vị trí của Nestle để cung cấp sữa nước cho chuỗi cửa hàng cà phê Starbucks (Mỹ).
Trong khi đó, đối thủ của KFC là McDonald (Mỹ) đã thiết lập quan hệ hợp tác với các công ty sản xuất bơ sữa Trung Quốc (như Sanyuan) kể từ năm 1992 khi hãng xâm nhập thị trường Trung Quốc như một phần chiến lược nội địa hóa và cắt giảm chi phí.
http://www.doanhnghiep24g.com.vn/cms/detail.php?id=20405