PEPSI - Sự lựa chọn của thế hệ mới
                            11 | 01 | 2008
                            
                                Pepsi thể hiện tất cả mọi thứ có được từ nước giải khát có gas, từ mùi vị, sự lựa chọn tới cảm giác sảng khoải, vui vẻ và trẻ trung. Tất cả những điều đó đều đến từ các quảng cáo của Pepsi và dẫn tới việc phát triển các khẩu hiệu của Pepsi “Sôi động vơi Pepsi” ở Mỹ và “Ask for More”- “Khát khao hơn” ở các nước khác. 
                            
                        
                    
                        
                            Hầm khí Bi-ô-ga "bài thuốc đặc hiệu" cải tạo đất bị sỏi đá hóa
                            11 | 01 | 2008
                            
                                Xây dựng hầm khí Bi-ô-ga tại vùng nông thôn trở thành "liều thuốc hiệu nghiệm" cải tạo đất đai bị sỏi đá hóa của Quảng Tây, hiện nay đã hoàn thành gần ba triệu hầm khí Bi-ô-ga nông thôn cung cấp khoảng 1,2 tỷ mét khối chất đốt sạch cho bà con, bảo vệ gần 50 nghìn ha rừng.
                            
                        
                    
                        
                            Sản lượng chè thế giới năm 2007 tăng
                            11 | 01 | 2008
                            
                                - Sản lượng chè thế giới đã tăng trong năm 2007 chủ yếu là nhờ tăng sản lượng của Kênya. Theo số liệu chính thức của Uỷ Ban quốc tế, sản lượng chè của thế giới đã tăng 46,88 triệu kg trong 10 tháng đầu năm 2007^, so với cùng kỳ năm trước. Với tổng sản lượng 10 tháng đầu năm đạt 1552,13 triệu kg so với mức 1505,25 triệu kg của cùng kỳ năm 2006.
                            
                        
                    
                        
                            Phát triển nông nghiệp công nghệ cao: Nên làm từng bước
                            11 | 01 | 2008
                            
                                Hiện nay, Việt Nam đã xây dựng được hơn 20 khu nông nghiệp công nghệ cao (NNCNC). Nhiều địa phương tiếp tục lên kế hoạch phát triển NNCNC. Nhưng với mức đầu tư trung bình hơn 3tỷ/ha để sản xuất rau, củ, quả hàng hóa, thì việc thu hồi vốn đầu tư từ sản phẩm nông nghiệp đang là bài toán hắc búa…