Uy tín kinh doanh, yếu tố dễ bị xâm phạm
20 | 12 | 2007
Duy trì và nâng cao uy tín kinh doanh, làm đẹp hình ảnh trong mắt khách hàng cũng như đối tác kinh doanh luôn là mục tiêu hàng đầu của bất cứ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà uy tín kinh doanh của doanh nghiệp rất dễ bị xâm phạm bởi những đối thủ cạnh tranh “xấu chơi”.
Giảm giá thành: “Lối thoát” cho tôm sú
20 | 12 | 2007
Kim ngạch xuất khẩu thủy sản của Việt Nam niên vụ 2007 đã đạt được chỉ tiêu 3,6 tỷ USD, trong đó, mặt hàng tôm xuất khẩu đã chiếm đến 1,5 tỷ USD, tăng trên 12% so với cùng kỳ năm 2006. Sự tăng trưởng này liệu có đứng vững trong năm 2008 khi mà trên thị trường con tôm sú đang bị con tôm thẻ chân trắng cạnh tranh rất quyết liệt?
Hàn Quốc: Xuất khẩu thủy sản sang Trung Quốc tăng mạnh
20 | 12 | 2007
Bộ Hàng hải và Nghề cá Hàn Quốc cho biết, 8 tháng đầu năm nay, thương mại thủy sản song phương giữa Hàn Quốc và Trung Quốc đạt 840 triệu USD, tăng 17,8% so với cùng kỳ năm ngoái.