Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
TIN TỨC Trang 2819
Tập đoàn kinh tế - sự lớn mạnh của doanh nghiệp
10 | 10 | 2007
Gia nhập WTO, vấn đề cốt lõi là làm thế nào để nâng cao năng lực cạnh tranh và tiềm năng phát triển của doanh nghiệp. Sự ra đời của các tập đoàn kinh tế chính là khẳng định cho sự lớn mạnh của nhiều công ty và cộng đồng doanh nghiệp. Tuy nhiên, đây là vấn đề mới và không đơn giản.
Xu hướng tiêu dùng mới của người Việt Nam
10 | 10 | 2007
Giới trẻ ưa dùng hàng hiệu.Nếu như những năm trước đây việc sử dụng hàng may mặc, mỹ phẩm cao cấp còn thấp, chỉ tập trung vào một bộ phận nhỏ trong giới tiêu dùng và chủ yếu phục vụ người nước ngoài, thì một vài năm gần đây, nhu cầu sử dụng hàng hiệu của người dân ngày một tăng cao và kéo theo nó là sự phát triển của các cửa hàng kinh doanh đồ hiệu. Việc này chứng tỏ mức sống của người dân ngày một nâng cao. Và rất có thể trong vòng 5-7 năm tới Việt Namsẽ trở thành một thị trường đầy tiềm năng để kinh doanh hàng hiệu.
Hàng thủ công Việt Nam hấp dẫn người nước ngoài
10 | 10 | 2007
Đài RFI của Pháp đưa tin cho biết hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang ngày càng hấp dẫn khách hàng nước ngoài nhờ sự tinh xảo, chất lượng và giá cả.
Tiềm năng hợp tác Braxin - Việt Nam về cà phê
10 | 10 | 2007
Thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2007 của Bộ Công Thương, theo lời mời của Hiệp hội Cà phê Braxin (ABIC), từ ngày 23/9 đến ngày 03/ 10/2007, Đoàn Hiệp hội Cà phê, Ca cao Việt Nam (VICOFA) gồm 13 lãnh đạo doanh nghiệp, do ông Đỗ Văn Nam, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cà phê Việt Nam (Vinacafe) làm trưởng đoàn, đã đến nghiên cứu, tìm hiểu thị trường Braxin.
Nuôi đà điểu có một vốn ba lời?
10 | 10 | 2007
Trong chuyến công tác vào năm 1995, nguyên Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Công Tạn đã đưa 100 trứng đà điểu đầu tiên giống châu Phi từ Zimbabwe về Việt Nam.
Vì sao quan hệ kinh tế Việt Nam - Italia còn khiêm tốn?
10 | 10 | 2007
Theo Thương vụ Việt Nam tại Italia, thương mại hai chiều Việt Nam - Italia 2007 quy ra USD sẽ đạt ít nhất 1,5 tỷ USD, trong đó xuất khẩu của Việt Nam sang Italia lần đầu tiên vượt ngưỡng 1 tỷ USD.
Làm mía đường không thể đứng một mình
10 | 10 | 2007
Niên vụ 2006-2007 thế giới sản xuất 167 triệu tấn đường thực phẩm (đường mía và đường củ cải).
Xuất khẩu thủy sản của Pakistan giảm 37% do lệnh cấm của EU
10 | 10 | 2007
Xuất khẩu thủy sản của Pakistan đã giảm 37% trong 2 tháng đầu của năm tài chính 2007-08 (1/7/2007- 30/6/2008) do lệnh cấm của EU đối với thủy sản nước này tiếp tục có hiệu lực.
Trung Quốc dự kiến mua 2000 tấn hoa quả từ Đài Loan
10 | 10 | 2007
Trung Quốc đã đồng ý mua 2000 tấn hoa quả của Đài Loan để giúp giảm bớt khủng hoảng thừa về hoa quả của Đài Loan.
Thị trường cao su thế giới tuần qua: giá vững
10 | 10 | 2007
Giá cao su tuần qua chững lại sau 8 tuần liên tiếp tăng, do các nhà giao dịch tạm dừng giao dịch khi Trung Quốc, khách hàng mua cao su lớn nhất thế giới, nghỉ lễ Quốc khánh trong một tuần.
1 2 3 ... 2818 2819 2820 ... 3281 3282 3283
Báo cáo phân tích thị trường