Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
TIN TỨC Trang 2880
Huyền thoại Henri Nestle
28 | 09 | 2007
Mặc dù công ty không còn là của mình nhưng thương hiệu gắn liền với tên tuổi của ông vẫn được người chủ mới sử dụng. Chính điều này là yếu tố khởi đầu khiến Henri Nestlé - người đã tạo nên tập đoàn thực phẩm dinh dưỡng lớn nhất thế giới Nestlé trở thành huyền thoại. Điều mà Henri Nestlé gây ấn tượng nhất trong lòng mọi người không chỉ là những phát minh về dinh dưỡng mà còn là phương pháp quản lý của một nhà doanh nghiệp, trong đó, quá trình tự vươn lên từ một dược tá để khẳng định thương hiệu công ty trên thương trường.
Merrill J. Fernando với con đường xây dựng thương hiệu trà Dilmah
28 | 09 | 2007
Với sự nỗ lực hết sức của một doanh nhân và kiến thức về marketing làm đòn bẩy, Merrill J.Fernando đã sử dụng sự nổi tiếng của hương vị trà Sri Lanka để đưa thương hiệu của mình ra thị trường thế giới. 100% sản phầm trà được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tại vùng đất trồng trà của Sri Lanka.
Colonel Harland Sanders và sự nghiệp phát triển KFC
28 | 09 | 2007
Colonel Harland Sanders sinh ngày 9 tháng 9 năm 1890. Ông đã phát hiện ra sở thích nấu ăn của mình khi mới 9 tuổi. Qua nhiều năm, ông đã dần trưởng thành và giờ đây ông trở thành nhân vật quan trọng mà cả thế giới biết đến ông qua cái tên Colonel Sanders - người sáng lập ra KFC. Ngày nay KFC đã trở thành một trong những hệ thống dịch vụ thức ăn nhanh lớn nhất thế giới.
Thương hiệu Starbucks và ông chủ Howard Schultz
28 | 09 | 2007
Những thành công diệu kỳ trên thương trường của Starbukcks được gắn liền với tên tuổi của Howard Schultz, người sáng lập và đến nay vẫn là Chủ tịch của tập đoàn kinh doanh cà phê này.
"William Delbert Gann – Ông chủ thị trường"
28 | 09 | 2007
Chúng ta sẽ chẳng bao giờ biết thực sự rằng William Delbert Gann có kiếm được số tiền 50 triệu Đô la trong nửa đầu thế kỷ trước hay không. Nhưng chúng ta có thể chắc rằng ông ta đã là một ông chủ thực sự của thị trường, người mà những khám phá cũng như các quy luật giao dịch của ông vẫn được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới – sau hơn nửa thế kỷ tính từ ngày ông qua đời.
King Cam Gillette-Từ anh bán dạo trở thành tỷ phú
28 | 09 | 2007
Nói đến Gillette là người ta biết đến sản phẩm dao cạo râu mà giới mày râu trên toàn trái đất này đều ưa chuộng. Nhưng có lẽ không thật nhiều người biết thương hiệu nổi tiếng đó bắt nguồn và chính là tên của một người bán rong có tên King Cam Gillette. Nhờ phát minh và sản xuất loại dao cạo râu “thần kỳ” này mà King Cam Gillette đã trở thành một triệu phú đôla từ những năm đầu của thế kỷ 20.
"Văn minh làm giàu & Nguồn gốc của cải": Một triết lý làm giàu
28 | 09 | 2007
Bạn hãy thử hình dung một bức tranh thể hiện hình ảnh một thương gia cưỡi một chú lạc đà, dưới chân là cát nóng bỏng của sa mạc khô cằn, phía sau lưng là mặt trời bỏng rát, hai bên đường chỉ có xương rồng gai góc, như biểu trưng cho hành trình vất vả đầy chông gai. Một điều gây bất ngờ: chú lạc đà lại kéo theo một chiếc xe hơi sang trọng.
Sổ tay Đánh giá nghèo đói và Thị trường có sự tham gia
28 | 09 | 2007
Thực hiện bởi nhóm làm việc: M4P và Viện Khoa học Lao động và Xã hội - Đơn vị xuất bản: Ngân hàng phát triển Châu Á tại Việt Nam - Năm xuất bản: 2007 - Số trang: 206
30 trường hợp nghiên cứu về hợp đồng nông sản
28 | 09 | 2007
Thực hiện bởi nhóm làm việc: Trung tâm Chính sách Nông nghiệp (CAP) đã cùng với Making Markets Work Better for the Poor (M4P). Đơn vị xuất bản: Ngân hàng phát triển Châu Á tại Việt Nam - Năm xuất bản: 2007 - Số trang: 160
Để chuỗi giá trị hiệu quả hơn cho người nghèo - Sổ tay thực hành phân tích chuỗi giá trị
28 | 09 | 2007
Thực hiện bởi nhóm làm việc: Tiếp cận thị trường đối với người nghèo (SNV), những liên kết thị trường và nông nghiệp cho các thành phố ở Châu Á(CIRAD/VAAS/IPSARD) và một số đơn vị khác.
1 2 3 ... 2879 2880 2881 ... 3284 3285 3286
Báo cáo phân tích thị trường