Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
TIN TỨC Trang 2892
Quản trị kênh và cải thiện hệ thống phân phối
28 | 09 | 2007
Khái niệm Quản trị kênh được Giáo sư Kasturi Rangan Trường Đại học Kinh doanh Harvard đưa ra trong cuốn sách của Ông có nhan đề « Thay đổi Chiến lược tiếp cận thị trường – Transforming Your Go-to-Market Strategy».
Xã hội tương lai (kỳ cuối)
28 | 09 | 2007
Con đường phía trước. Cần chuẩn bị để bước vào xã hội tương lai ngay từ bây giờ.
Xã hội tương lai (kỳ III)
28 | 09 | 2007
Liệu các công ty có còn tồn tại? Có nhưng khác với chúng ta đã biết.
Xã hội tương lai (kỳ II)
28 | 09 | 2007
Nghịch lý của công nghiệp chế tạo. Làm thế nào để tạo ra nhiều sản phẩm hơn với ít công nhân hơn?
Xã hội tương lai (kỳ I)
28 | 09 | 2007
Nền kinh tế mới có thể hoặc không diễn ra nhưng chắc chắn rằng một xã hội mới đang đến gần chúng ta. Không chỉ ở các nước phát triển và có lẽ ngay cả ở các nước đang phát triển, xã hội mới còn quan trọng hơn cả nền kinh tế mới. Nó hoàn toàn khác với xã hội cuối thế kỷ 20 và cũng hoàn toàn khác với những gì nhiều người mong đợi. Chủ yếu, đây là điều chưa có tiền lệ. Nhiều yếu tố của xã hội mới đã và đang hình thành hết sức nhanh chóng.
Đưa Trung Quốc trở thành thị trường chiếng lược thứ 2: một bài phóng vấn với lãnh đạo của công ty Danfoss
28 | 09 | 2007
Giám đốc một công ty hàng đầu về lĩnh vực công nghiệp của Đan Mạch muốn Trung Quốc trở thành một trong các thị trường mục tiêu của công ty
Bùng nổ ngành bán lẻ lương thực và thực phẩm vùng Châu Á Thái Bình Dương
28 | 09 | 2007
Hiện nay ngành bán lẻ lương thực thực phẩm ở các nước có nền kinh tế tăng trưởng nhanh vùng châu Á Thái Bình Dương đang diễn ra một sự bùng nổ mang tính cách mạng.
Tôn vinh thương hiệu Việt Nam và Thành công của Cà phê Trung Nguyên
28 | 09 | 2007
Thương hiệu là linh hồn và tài sản của doanh nghiệp, giúp tạo dựng hình ảnh đến khách hàng. Để ghi nhận những nỗ lực và thành công bước đầu của các doanh nghiệp, Giải Thương hiệu mạnh năm 2005 đã được trao cho 84 doanh nghiệp thuộc 20 ngành nghề tiểu biểu trong cả nước. Ban tổ chức cũng bình chọn mười thương hiệu mạnh nhất năm 2005.
Thương hiệu nông sản Việt Nam
28 | 09 | 2007
Bảo hộ chỉ dẫn địa lý và tên gọi xuất xứ sản phẩm nông sản đang được xem là một hướng đi có hiệu quả nhằm bảo vệ tên tuổi và nâng cao giá trị cho hàng Việt Nam. Nhưng đến nay, Việt Nam mới chỉ có rất ít sản phẩm nông sản được bảo hộ tên gọi xuất xứ và tên gọi địa lý là chè Shan tuyết Mộc Châu (2001), nước mắm Phú Quốc (2001), Cà phê Ban Mê Thuột (2005) và sản phẩm Bưởi Đoan Hùng được công nhận vào đầu năm 2006.
Franchising: nhượng quyền thương hiệu
28 | 09 | 2007
Franchising được người Mỹ khởi xướng và định nghĩa như sự liên kết hợp đồng giữa phía chuyển giao (nhà sản xuất hoặc tổ chức dịch vụ) với người nhận chuyển giao (người kinh doanh độc lập). Người chuyển giao cho mượn thương hiệu và hệ thống kinh doanh bao gồm tất cả các cách thức quản lý. Còn người nhận chuyển giao chi trả tiền bản quyền thuê thương hiệu và tiền phí để được kinh doanh với tên và hệ thống của nhà chuyển giao.
1 2 3 ... 2891 2892 2893 ... 3295 3296 3297
Báo cáo phân tích thị trường