Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
Chuỗi đồ ăn nhanh Nhật Bản thúc đẩy kinh doanh lẩu thủy sản tại Trung Quốc
01 | 02 | 2018
Chuỗi đồ ăn nhanh Nhật Bản thúc đẩy kinh doanh lẩu thủy sản tại Trung Quốc

Một trong những thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng nhất của Nhật Bản đang tận dụng mùa đông lạnh tại Trung Quốc để thúc đẩy kinh doanh món lẩu thủy sản, vốn rất được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Trung Quốc.

Yoshinoya – hay tiếng Trung Quốc là Ji Ye Jia – đã giới thiệu món lẩu “cá Ankang bổ sung Vitamin C”. Món ăn này hiện đang được phục vụ tại tất cả các cửa hàng của chuỗi trên khắp miền bắc Trung Quốc. Ngoài thủy sản, món lẩu còn có thêm cà chua và củ sen, được quảng cáo là giàu vitamin để tăng sức đề kháng trong mùa đông.

Món lẩu mới này được giới thiệu sau khi món lẩu “tôm đỏ Argentina” được Yoshinoya ra mắt và quảng cáo là “lượng béo thấp, lượng collagen cao, giàu Vitamin A,D và E”, và cũng được phục vụ tại tất cả các cửa hàng trên khắp miền bắc Trung Quốc, nơi nhiệt độ đang xuống rất thấp.

Theo Seafood Source (gappingworld.com)



Báo cáo phân tích thị trường