Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
TIN TỨC Trang 2749
Giới trẻ của ngày nay
28 | 09 | 2007
Nếu vô tình nghe câu than thở từ vài vị phụ huynh rằng con tôi giống như người máy, bạn có tự hỏi: "Giới trẻ hiện nay bị nhiễm hội chứng robotoid"?
Văn minh nơi công sở
28 | 09 | 2007
Công sở là nơi thường xuyên phải tiếp xúc với dân, với các cộng tác viên, cơ quan hữu quan, bạn đồng nghiệp trong ngành và cấp trên. Cho nên, cán bộ công chức làm việc tại công sở cần có ứng xử văn minh, thanh lịch, giao tiếp có văn hoá ở nơi công tác.
Chuyện về ông “vua” cà phê
28 | 09 | 2007
Ông là người cao lớn, điển trai và trẻ hơn rất nhiều so với tuổi gần 67 của mình. Albert Darboven vì ông đã dùng chính hình ảnh của mình để quảng cáo cho các sản phẩm cà phê.
Tật xấu công sở
28 | 09 | 2007
“Khiêm tốn hình thức” - Nhiều người cố làm ra vẻ khiêm tốn nhưng thực ra là họ đang tìm kiếm mình trong hành động của chính mình. Người ta tự nói xấu, mục đích là để người khác khen và nói tốt lại.
Thuyền trưởng tài ba của tập đoàn PepsiCo
28 | 09 | 2007
PepsiCo là tập đoàn nước giải khát lâu đời của Mỹ với lịch sử trên một trăm năm kể từ ngày thành lập. Dù vậy, PepsiCo vẫn chỉ là số 2 thế giới, luôn bị xếp hàng sau tập đoàn Coca Cola.
Huyền thoại Henri Nestle
28 | 09 | 2007
Mặc dù công ty không còn là của mình nhưng thương hiệu gắn liền với tên tuổi của ông vẫn được người chủ mới sử dụng. Chính điều này là yếu tố khởi đầu khiến Henri Nestlé - người đã tạo nên tập đoàn thực phẩm dinh dưỡng lớn nhất thế giới Nestlé trở thành huyền thoại. Điều mà Henri Nestlé gây ấn tượng nhất trong lòng mọi người không chỉ là những phát minh về dinh dưỡng mà còn là phương pháp quản lý của một nhà doanh nghiệp, trong đó, quá trình tự vươn lên từ một dược tá để khẳng định thương hiệu công ty trên thương trường.
Merrill J. Fernando với con đường xây dựng thương hiệu trà Dilmah
28 | 09 | 2007
Với sự nỗ lực hết sức của một doanh nhân và kiến thức về marketing làm đòn bẩy, Merrill J.Fernando đã sử dụng sự nổi tiếng của hương vị trà Sri Lanka để đưa thương hiệu của mình ra thị trường thế giới. 100% sản phầm trà được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tại vùng đất trồng trà của Sri Lanka.
Colonel Harland Sanders và sự nghiệp phát triển KFC
28 | 09 | 2007
Colonel Harland Sanders sinh ngày 9 tháng 9 năm 1890. Ông đã phát hiện ra sở thích nấu ăn của mình khi mới 9 tuổi. Qua nhiều năm, ông đã dần trưởng thành và giờ đây ông trở thành nhân vật quan trọng mà cả thế giới biết đến ông qua cái tên Colonel Sanders - người sáng lập ra KFC. Ngày nay KFC đã trở thành một trong những hệ thống dịch vụ thức ăn nhanh lớn nhất thế giới.
Thương hiệu Starbucks và ông chủ Howard Schultz
28 | 09 | 2007
Những thành công diệu kỳ trên thương trường của Starbukcks được gắn liền với tên tuổi của Howard Schultz, người sáng lập và đến nay vẫn là Chủ tịch của tập đoàn kinh doanh cà phê này.
"William Delbert Gann – Ông chủ thị trường"
28 | 09 | 2007
Chúng ta sẽ chẳng bao giờ biết thực sự rằng William Delbert Gann có kiếm được số tiền 50 triệu Đô la trong nửa đầu thế kỷ trước hay không. Nhưng chúng ta có thể chắc rằng ông ta đã là một ông chủ thực sự của thị trường, người mà những khám phá cũng như các quy luật giao dịch của ông vẫn được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới – sau hơn nửa thế kỷ tính từ ngày ông qua đời.
1 2 3 ... 2748 2749 2750 ... 3154 3155 3156
Báo cáo phân tích thị trường