Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
TIN TỨC Trang 2864
Sổ tay Đánh giá nghèo đói và Thị trường có sự tham gia
28 | 09 | 2007
Thực hiện bởi nhóm làm việc: M4P và Viện Khoa học Lao động và Xã hội - Đơn vị xuất bản: Ngân hàng phát triển Châu Á tại Việt Nam - Năm xuất bản: 2007 - Số trang: 206
30 trường hợp nghiên cứu về hợp đồng nông sản
28 | 09 | 2007
Thực hiện bởi nhóm làm việc: Trung tâm Chính sách Nông nghiệp (CAP) đã cùng với Making Markets Work Better for the Poor (M4P). Đơn vị xuất bản: Ngân hàng phát triển Châu Á tại Việt Nam - Năm xuất bản: 2007 - Số trang: 160
Để chuỗi giá trị hiệu quả hơn cho người nghèo - Sổ tay thực hành phân tích chuỗi giá trị
28 | 09 | 2007
Thực hiện bởi nhóm làm việc: Tiếp cận thị trường đối với người nghèo (SNV), những liên kết thị trường và nông nghiệp cho các thành phố ở Châu Á(CIRAD/VAAS/IPSARD) và một số đơn vị khác.
Một số chính sách về phát triển ngành nghề nông thôn
28 | 09 | 2007
Nhóm thực hiện: Viện Chính sách và Chiến lược phát triển nông nghiệp nông thôn – Bộ Nông nghiệp & PTNT
Phát triển nông thôn
28 | 09 | 2007
Cuốn sách bao gồm những nội dung chính như sau:
Phát triển nông thôn Việt Nam từ làng xã truyền thống đến văn minh thời đại
28 | 09 | 2007
Cuốn sách bao gồm những nội dung chính như sau:
Sách mới: Giải đáp các vấn đề về thủ tục gia nhập WTO
28 | 09 | 2007
Tác giả: Quốc Đạt - Nhà xuất bản Thế giới - Năm xuất bản: 2005 - Số trang: 493
Tác động của hội nhập kinh tế quốc tế đến tư duy và đời sống kinh tế - xã hội ở Việt Nam
28 | 09 | 2007
Tác giả: GS.TS. Tô Xuân Dân - TS. Nguyễn Thành Công - Nhà xuất bản chính trị quốc gia - Năm xuất bản: 2006 - Số trang: 474
Kinh nghiệm của Trung Quốc trên con đường gia nhập WTO
28 | 09 | 2007
Tác giả: Nguyễn Thanh Hà - Nhà xuất bản Tư pháp - Năm xuất bản: 2006 - Số trang: 254
Kinh nghiệm xây dựng thị trường ở Trung Quốc của tập đoàn bán lẻ B&Q : Phỏng vấn Tổng Giám đốc điều hành khu vực Châu Á
28 | 09 | 2007
Trả lời phỏng vấn của George Desvau, Giám đốc McKinsey văn phòng Bắc Kinh, tổng giám đốc điều hành B&Q khu vực Châu Á, Steve Gilman nhấn mạnh hai yếu tố quyết định sự thành công của tập đoàn này tại thị trường Trung Quốc: sự lắng nghe và học hỏi: “Tôi luôn lưu ý các đồng nghiệp ở Châu Âu rằng, cho dù họ có nhiều kinh nghiệm kinh doanh ở Anh và các quốc gia khác, không có nghĩa là họ đã hiểu rõ thị trường Trung Quốc. Sự khởi đầu cho thành công kinh doanh ở Trung Quốc là cần lắng nghe”. Một điều quan trọng nữa là các các doanh nghiệp bán lẻ cần thay đổi nhanh để bắt kịp với tốc độ thay đổi thị hiếu tiêu dùng ở thị trường này.
1 2 3 ... 2863 2864 2865 ... 3268 3269 3270
Báo cáo phân tích thị trường