Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
TIN TỨC Trang 2869
Ứng dụng lý thuyết hiện đại trong quản lý danh mục đầu tư (phần 1)
12 | 09 | 2007
Dưới đây, chúng tôi xin được giới thiệu bài viết của TS. PHAN THỊ BÍCH NGUYỆT tại trường ĐH Kinh tế Tp HCM. Vì điều kiện không gian và không có địa chỉ liên lạc, nên chúng tôi mạn phép khất lỗi cùng Tiến sĩ. Với tấm lòng cầu thị sự tiến bộ, phục vụ bạn đọc một cách vô vụ lợi, chúng tôi rất mong được sự thông cảm của bà.
Nhà đầu tư ngoại bán nhiều hơn mua
12 | 09 | 2007
Đẩy đi gần 682.000 cổ phiếu với giá trị 60,8 tỷ đồng, song sáng 10/9 khối đầu tư nước ngoài tại sàn TP HCM chỉ mua vào hơn 518.200 đơn vị, tương đương 47,7 tỷ đồng.
Nhà đầu tư Mỹ rối trí
12 | 09 | 2007
Nhiều chỉ số tại sàn chứng khoán Mỹ hôm qua đồng loạt sụt giảm do nhiều nhà đầu tư lo ngại khả năng Cục Dự trữ liên bang (Fed) không hạ lãi suất xuống mức họ mong đợi và do những thông tin không mấy tốt lành về kinh tế nước nhà.
Gói nhỏ kinh doanh lớn
12 | 09 | 2007
Với các nước nông nghiệp, hay các nước đang phát triển, khu vực nông thôn luôn là một thị trường lớn và nhiều tiềm nǎng. Nhiều nhà kinh doanh hàng tiêu dùng, đặc biệt là hàng xa xỉ, không hào hứng lắm với thị trường này bằng các thành phố lớn do mức thu nhập đầu người ở đây thường thấp.
Bốn bí quyết chinh phục khách hàng
12 | 09 | 2007
Tạp chí World trade newspaper đã tổng hợp bốn bí quyết thanh công nhất trong việc chinh phục khách hàng, qua đo tạo điều kiện thuận lợi để các công ty thu hút khách hàng thành công.
“Lấy biến để thắng”, bí quyết thành công trong kinh doanh
12 | 09 | 2007
Thị trường luôn biến động, nếu các doanh nghiệp không biết cách ứng biến linh hoạt để đáp ứng những đòi hỏi mới của thị trường sẽ rất khó tồn tại và phát triển.
Những hình thức độc đáo trong kinh doanh
12 | 09 | 2007
Nền kinh tế ngày một phát triển, các loại hình kinh doanh phát sinh ngày một nhiều, nhưng bên cạnh việc kinh doanh, tiếp thị bằng những chiến lược bài bản cũng có nhiều hình thức kinh doanh hay quảng bá sản phẩm của mình rất kỳ lạ.
Loại bỏ brand yếu kém để giữ lấy khách hàng
12 | 09 | 2007
Xưa nay, người ta thường nói nhiều về việc làm sao để đưa ra thương trường những sản phẩm mới. Tuy nhiên, rất ít ai đụng chạm đến việc làm sao để loại bỏ những thương hiệu “còm cõi” không cần thiết.
Guerilla Marketing - tiếp thị theo kiểu du kích
12 | 09 | 2007
Mục đích chính của các công ty “cò con” là làm sao để phát triển, để có chỗ đứng vững chắc trên thương trường. Và do vậy, người ta sẵn sang dốc vốn liếng của mình vào kinh doanh, tuy nhiên, không phải ai cũng có thể mạo hiểm bỏ những đồng tiền xương máu của mình vào việc đẩy mạnh thương hiệu
Chiến lược Marketing “kẻ đối lập
12 | 09 | 2007
Trong marketing, không có gì khó khăn hơn là phải cạnh tranh với một đối thủ hùng mạnh đang chiếm ưu thế tuyệt đối trên thị trường với thị phần áp đảo. Chiến lược của các doanh nghiệp cạnh tranh thường sẽ phụ thuộc vào chiến lược của “market leader” (người lãnh đạo thị trường) này. Có một chiến lược đã được sử dụng rất thành công: Trở thành kẻ đối lập.
1 2 3 ... 2868 2869 2870 ... 3189 3190 3191
Báo cáo phân tích thị trường