Ứng dụng lý thuyết hiện đại trong quản lý danh mục đầu tư (phần 1)
12 | 09 | 2007
Dưới đây, chúng tôi xin được giới thiệu bài viết của TS. PHAN THỊ BÍCH NGUYỆT tại trường ĐH Kinh tế Tp HCM. Vì điều kiện không gian và không có địa chỉ liên lạc, nên chúng tôi mạn phép khất lỗi cùng Tiến sĩ. Với tấm lòng cầu thị sự tiến bộ, phục vụ bạn đọc một cách vô vụ lợi, chúng tôi rất mong được sự thông cảm của bà.
Guerilla Marketing - tiếp thị theo kiểu du kích
12 | 09 | 2007
Mục đích chính của các công ty “cò con” là làm sao để phát triển, để có chỗ đứng vững chắc trên thương trường. Và do vậy, người ta sẵn sang dốc vốn liếng của mình vào kinh doanh, tuy nhiên, không phải ai cũng có thể mạo hiểm bỏ những đồng tiền xương máu của mình vào việc đẩy mạnh thương hiệu