Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
TIN TỨC Trang 2870
Guerilla Marketing - tiếp thị theo kiểu du kích
12 | 09 | 2007
Mục đích chính của các công ty “cò con” là làm sao để phát triển, để có chỗ đứng vững chắc trên thương trường. Và do vậy, người ta sẵn sang dốc vốn liếng của mình vào kinh doanh, tuy nhiên, không phải ai cũng có thể mạo hiểm bỏ những đồng tiền xương máu của mình vào việc đẩy mạnh thương hiệu
Chiến lược Marketing “kẻ đối lập
12 | 09 | 2007
Trong marketing, không có gì khó khăn hơn là phải cạnh tranh với một đối thủ hùng mạnh đang chiếm ưu thế tuyệt đối trên thị trường với thị phần áp đảo. Chiến lược của các doanh nghiệp cạnh tranh thường sẽ phụ thuộc vào chiến lược của “market leader” (người lãnh đạo thị trường) này. Có một chiến lược đã được sử dụng rất thành công: Trở thành kẻ đối lập.
Khi nào doanh nghiệp gặp khó khăn tài chính?
12 | 09 | 2007
Việc đầu tư vào một doanh nghiệp (DN) nào đó luôn đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng của mỗi người. Và hẳn nhiên không một nhà đầu tư nào không quan tâm đến việc mình đang đầu tư vào một DN như thế nào.
Tiếp thị dịch vụ chuyên môn
12 | 09 | 2007
Các nhà cung cấp dịch vụ chuyên môn làm việc độc lập không nhất thiết phải có một ngân sách tiếp thị quá lớn mới bán được các sản phẩm hay dịch vụ của mình. Tuy nhiên, họ cần phải thực hiện một số công việc quan trọng dưới đây để khẳng định vị trí của mình trên thị trường.
Làm tiếp thị trên các trang web xây dựng quan hệ
12 | 09 | 2007
Một số doanh nghiệp tin rằng các trang web xây dựng quan hệ xã hội như Myspace của Công ty News Corp là nhưng công cụ đắc lực hỗ trợ cho việc quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp, củng cố lòng trung thành của khách hàng và tăng cơ hội bán hàng. Một số khác lại cho rằng những trang web như Myspace chỉ là nơi làm quảng cáo miễn phí nên doanh nghiệp sẽ chẳng có lợi gì nhiều nếu làm quảng cáo hay tạo dựng quan hệ trên đó.
Tại sao quảng cáo lại thất bại?
12 | 09 | 2007
Tất cả các yếu tố có ảnh hưởng đến tốc độ tăng trưởng kinh doanh và hiệu quả của chiến lược quảng cáo, tiếp thị thông thường được chia thành bốn loại riêng biệt. Việc hiểu rõ từng yếu tố sẽ giúp bạn có được một quy trình hành động ổn định và đạt kết quả cao.
Thu hút vốn từ UAE
12 | 09 | 2007
Trong các báo cáo đầu tư trực tiếp nước ngoài của VN chưa có dòng chữ nào đề cập Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). Nhưng theo nhận xét của 1 chuyên gia, chỉ cần những dự án đang xúc tiến được cấp phép, nước này sẽ lọt vào danh sách 10 nhà đầu tư lớn nhất VN.
Các nguyên tắc thành lập một liên kết tiếp thị
12 | 09 | 2007
Liên kết tiếp thị (marketing partnership) là sự hợp tác giữa các chuyên gia cung cấp dịch vụ chuyên môn, các Công ty hay các nhân viên bán hàng có cùng các đối tượng khách hàng tiềm năng, cùng các nhu cầu về tiếp thị và có thể đang chào bán các dịch vụ bổ sung cho nhau. Theo Paul McCord - Chủ tịch của McCord and Associates, một Công ty Tư vấn quản trị và đào tạo nghiệp vụ bán hàng ở Houston (bang Texas, Mỹ), tác giả của cuốn sách Superstor Selling: 12 Keys to Becoming a Sales Supersror (12 bí quyết để trở thành một siêu sao bán hàng) thì để đưa một liên kết tiếp thị đến thành công, các bên liên kết phải tuân thủ những nguyên tắc dưới đây.
Tiếp thị truyền miệng
12 | 09 | 2007
Khách hàng là vấn đề “khởi đầu nan” cho mọi doanh nghiệp nhỏ mới thành lập. Nếu đẩy mạnh công tác quảng cáo thì tốn kém nhưng chưa chắc đã đạt hiệu quả trong việc giúp doanh nghiệp tìm được nguồn khách hàng. Thế nên phải “liệu cơm gắp mắm” bằng một chiến lược tiếp thị dựa trên sự truyền miệng sẽ phù hợp hơn.
Nhiều tập đoàn kinh tế lớn đầu tư vào vịnh Cam Ranh và Vân Phong
12 | 09 | 2007
Theo UBND tỉnh Khánh Hòa, ngày 5-9, các tập đoàn Công nghiệp tàu thủy VN, Dầu khí VN và tập đoàn Thép Posco (Hàn Quốc) đã xin lập dự án đầu tư xây dựng các KCN, khu du lịch sinh thái trên địa bàn Cam Ranh và nhà máy luyện thép trong Khu kinh tế tổng hợp Vân Phong.
1 2 3 ... 2869 2870 2871 ... 3189 3190 3191
Báo cáo phân tích thị trường