Guerilla Marketing - tiếp thị theo kiểu du kích
12 | 09 | 2007
Mục đích chính của các công ty “cò con” là làm sao để phát triển, để có chỗ đứng vững chắc trên thương trường. Và do vậy, người ta sẵn sang dốc vốn liếng của mình vào kinh doanh, tuy nhiên, không phải ai cũng có thể mạo hiểm bỏ những đồng tiền xương máu của mình vào việc đẩy mạnh thương hiệu
Các nguyên tắc thành lập một liên kết tiếp thị
12 | 09 | 2007
Liên kết tiếp thị (marketing partnership) là sự hợp tác giữa các chuyên gia cung cấp dịch vụ chuyên môn, các Công ty hay các nhân viên bán hàng có cùng các đối tượng khách hàng tiềm năng, cùng các nhu cầu về tiếp thị và có thể đang chào bán các dịch vụ bổ sung cho nhau. Theo Paul McCord - Chủ tịch của McCord and Associates, một Công ty Tư vấn quản trị và đào tạo nghiệp vụ bán hàng ở Houston (bang Texas, Mỹ), tác giả của cuốn sách Superstor Selling: 12 Keys to Becoming a Sales Supersror (12 bí quyết để trở thành một siêu sao bán hàng) thì để đưa một liên kết tiếp thị đến thành công, các bên liên kết phải tuân thủ những nguyên tắc dưới đây.
Nhiều tập đoàn kinh tế lớn đầu tư vào vịnh Cam Ranh và Vân Phong
12 | 09 | 2007
Theo UBND tỉnh Khánh Hòa, ngày 5-9, các tập đoàn Công nghiệp tàu thủy VN, Dầu khí VN và tập đoàn Thép Posco (Hàn Quốc) đã xin lập dự án đầu tư xây dựng các KCN, khu du lịch sinh thái trên địa bàn Cam Ranh và nhà máy luyện thép trong Khu kinh tế tổng hợp Vân Phong.