Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
TIN TỨC Trang 2599
Hội chợ công nghiệp Thực phẩm và Đồ uống
27 | 02 | 2008
John Brock - Ông vua mới của làng bia thế giới
27 | 02 | 2008
Với nhiều người, việc một tập đoàn bia của Bỉ trở thành hãng bia số 1 thế giới là một bất ngờ lớn. Đó là tập đoàn bia Interbrew mà người đứng đầu là Chủ tịch điều hành John Brock.
Việt Nam đã thực hiện nghiêm túc các cam kết với WTO
27 | 02 | 2008
Chiều qua, 26-2, ủy ban quốc gia về Hợp tác kinh tế quốc tế đã có cuộc họp đánh giá hiệu quả và tiến độ thực hiện các cam kết với WTO của Việt Nam, dưới sự chủ trì của Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Gia Khiêm.
Màu thực phẩm tự nhiên
27 | 02 | 2008
Thay thế các chất màu tổng hợp bằng các chất màu có sẵn từ thực phẩm tự nhiên trong chế biến thực phẩm không những giúp chúng ta có được màu sắc hấp dẫn cho thực phẩm mà còn có thể làm tăng giá trị dinh dưỡng của thực phẩm nữa.
“Câu chuyện sản phẩm” và cuộc chiến giành thị phần
27 | 02 | 2008
Để bán được nhiều hàng hóa, người bán hàng phải khẳng định được đặc tính ưu việt của sản phẩm và chuyển tải thông điệp này tới khách hàng.
Tiếp thị trong thời kỳ suy thoái
27 | 02 | 2008
Kinh doanh của bạn đang trong thời kỳ suy thoái? Có thể có hoặc không. Tuy nhiên, giả định rằng nền kinh tế đang đi xuống và vì thế các nhà tiếp thị như chúng ta sẽ cần làm việc trong thực tế đó.
Giá tăng đến chóng mặt
27 | 02 | 2008
Sau khi giá xăng dầu tăng ngày 26-2, giá nhiều mặt hàng cũng tăng. Ở nhiều vùng nông thôn, vùng biển, người dân đang đau đầu vì dầu tăng giá.
Suntory tiến vào thị trường Đông Nam Á
27 | 02 | 2008
Hãng đồ uống Suntory nổi tiếng của Nhật Bản đang lên kế hoạch tiến vào thị trường Đông Nam Á. Từ cuối năm 2007, Suntory sẽ liên kết với hãng đồ uống Pepsi Cola của Mỹ để bán cà phê uống liền đóng hộp tại thị trường này. Ngoài ra, Suntory cũng mua một nhà máy chế biến đồ uống của Thái Lan để trực tiếp chế biến sản phẩm trà ô long uống liền. Suntory đặt mục tiêu đạt doanh số bán hàng 15 tỷ yên (trên 120 triệu USD) tại thị trường Đông Nam Á vào năm 2010.
Doanh nghiệp mạnh của ngành Đồ uống Việt Nam
27 | 02 | 2008
Vượt qua những thăng trầm của một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh mặt hàng rượu, những năm gần đây, Công ty cổ phần Cồn Rượu Hà Nội đã thực sự phát triển với tốc độ tăng trưởng cao hơn 20%/năm. Tháng 4/2007, sản phẩm Vodka Hà Nội đã được Hội đồng Tư vấn Sở hữu trí tuệ nhà nước bình chọn và cấp chứng nhận là một trong 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam và nằm trong TOP 100 thương hiệu chất lượng cao của cả nước. Có được điều đó là nhờ sự nỗ lực không mệt mỏi của Công ty trong quá trình tạo dựng thương hiệu HALICO trở thành một thương hiệu tin cậy của người tiêu dùng.
Cơ hội “vàng” cho hồ tiêu Việt Nam
27 | 02 | 2008
Ngành hồ tiêu Việt Nam đang đứng trước cơ hội vàng khi có thể chi phối và quyết định giá trên thị trường hạt tiêu thế giới, ông Đỗ Hà Nam, Chủ tịch Hiệp hội Hồ tiêu Việt Nam (VPA), khẳng định như vậy khi trao đổi với báo chí.
1 2 3 ... 2598 2599 2600 ... 3268 3269 3270
Báo cáo phân tích thị trường