Nuôi bò sữa "vấp" thu gom sản phẩm
                            30 | 11 | 2007
                            
                                Trong chăn nuôi bò sữa, thu gom sản phẩm vô cùng quan trọng, không chỉ là mắt xích tất yếu của quá trình tiêu thụ, mà còn quyết định chất lượng sữa trước khi đưa tới nhà máy chế biến. Hiện nay, mạng lưới thu gom sữa bò tươi ở nước ta còn thiếu chuyên nghiệp, đây là một trong những vấn đề cản trở ngành chăn nuôi bò sữa phát triển bền vững. 
                            
                        
                    
                        
                            Dự trữ cà phê của Brazil sẽ tăng
                            30 | 11 | 2007
                            
                                Phó chủ tịch hiệp hội các nhà xuất khẩu cà phê Brazil Jorge Esteve cho biết dự trữ cà phê của Brazil sẽ tăng 4,4 triệu bao loại 60kg vào cuối niên vụ 2008/09 so với 7,9 triệu bao cuối niên vụ 2007/08. Vụ mùa bội thu hơn trong năm 2008/09 sẽ làm cho dự trữ tăng hơn mức thấp dự đoán, mức thấp dự báo là 4,4 triệu bao nếu sản lượng cà phê xuất khẩu trong năm 2007/08 trong tháng 1-6 dự đoán đạt 10,8 triệu bao và xuất khẩu trong tháng 11 và 12 là 4,8 triệu bao.
                            
                        
                    
                        
                            Inđônêxia: Ngành nông-ngư nghiệp tăng trưởng 8,9% trong quý III
                            30 | 11 | 2007
                            
                                Theo điều tra của hãng phân tích tài chính Thomson Financial, ngành nông, lâm, ngư nghiệp Inđônêxia đạt tăng trưởng 8,9% trong quý III năm nay do mức tiêu thụ và giá hàng hóa tăng. 
                            
                        
                    
                        
                            Thu mua gạo của Ấn Độ giảm mạnh
                            30 | 11 | 2007
                            
                                Tính tới nay, chính phủ Ấn Độ đã mua 8,7 triệu tấn gạo từ nông dân trong năm marketing gạo này, giảm 4,7% so với 9,13 triệu tấn cùng kỳ năm ngoái. Năm marketing gạo của Ấn Độ bắt đầu từ tháng 10 và kết thúc vào tháng 9.