Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
Sữa Trang 30
TH True Milk: Sữa sạch hay chỉ là slogan quảng cáo?
12 | 08 | 2011
Cho tới thời điểm này, câu hỏi: Sữa TH True Milk sạch hay không sạch, quảng cáo đó đúng hay không đúng, có thể tiếp tục phát sóng hay cần chỉnh sửa? Vẫn còn là một dấu chấm hỏi...
Thêm 6 loại sữa bột bình ổn giá
11 | 08 | 2011
Ngày hôm qua, 10.8.2011, sở Công thương TPHCM đã chấp thuận cho công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Đồng Tâm (Nutifood) đưa thêm 6 nhãn hàng sữa bột vào danh sách bình ổn giá sữa năm 2011, và sở Tài chính cũng đã phê duyệt mức giá bình ổn do Nutifood đề xuất.
Kiểm tra chặt sữa bột nhập khẩu
04 | 08 | 2011
Theo Bộ Công Thương, hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành sữa từ đầu năm đến nay tăng trưởng đều.
Sản lượng sữa bột trên toàn quốc tăng hơn 18%
03 | 08 | 2011
Hiện nay, trên thị trường có hơn 300 loại sản phẩm sữa với nhiều nhãn mác khác nhau do nhiều tổ chức, cá nhân tham gia quá trình sản xuất, nhập khẩu và phân phối.
Hồng Kông thu hồi sữa can-xi Nestlé không béo
01 | 08 | 2011
Nguyên nhân là do phát hiện vi khuẩn Bacillus Cereus trong sữa can-xi Nestlé không béo cao gấp 120 lần so với quy định.
Ngăn chặn sữa “mập mờ” chất lượng
29 | 07 | 2011
Trên thị trường hiện có hơn 300 loại sản phẩm sữa với nhiều nhãn mác khác nhau do nhiều tổ chức, cá nhân tham gia vào quá trình sản xuất, nhập khẩu và phân phối.
Indonesia phụ thuộc 70% vào sữa nhập khẩu
26 | 07 | 2011
Nước này sẽ khó giảm phụ thuộc vào nguồn sữa nhập khẩu do nhu cầu tăng theo tốc độ tăng trưởng kinh tế.
Thị trường sữa và sản phẩm hai quý đầu năm 2011
26 | 07 | 2011
Trong 6 tháng đầu năm 2011, thị trường sữa thế giới có nhiều biến động về giá. Sau khi liên tiếp tăng mạnh trong 2 tháng đầu năm 2011 thì giá của mặt hàng này có xu hướng ổn định trong tháng 3 và giảm nhẹ trong tháng 4, tháng 5, rồi lại phục hồi trở lại trong tháng 6/2011.
Tranh cãi quanh chiến dịch quảng cáo sữa sạch
20 | 07 | 2011
Hiệp hội Sữa Việt Nam vừa khiếu nại quảng cáo sữa sạch True Milk của Công ty TH với lý do có thể gây hiểu nhầm.
Nhu cầu pizza tại châu Á thúc đẩy xuất khẩu phomat Mỹ
18 | 07 | 2011
Nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao các sản phẩm pizza và bánh burger tại châu Á đang thúc đẩy hoạt động xuất khẩu phomat của Mỹ, đồng thời làm tăng chi phí đầu vào cho các hãng sản xuất thực phẩm như Kraft và Costco.
1 2 3 ... 29 30 31 ... 56 57 58
Báo cáo phân tích thị trường