Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
Hội thảo “Kinh nghiệm Israel trong tạo dựng hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong nông nghiệp” ngày 13/11/2017
09 | 11 | 2017
Hội thảo “Kinh nghiệm Israel trong tạo dựng hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong nông nghiệp” ngày 13/11/2017.

Hệ sinh thái khởi nghiệp ở Việt Nam đặc biệt trong lĩnh vực nông nghiệp tuy còn non trẻ nhưng đã chứng tỏ được tiềm năng phát triển rất lớn. Nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp ra đời; mạng lưới các nhà đầu tư đang tăng lên về số lượng, các trường đại học, các tổ chức ươm tạo và hỗ trợ khởi nghiệp với chất lượng ngày một nâng cao. Tuy nhiên, những khó khăn trong thực tế cho thấy cần phải xây dựng một hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, tạo môi trường thuận lợi, hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp nông nghiệp phát triển.

Trước thềm ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia TECHFEST – một sự kiện thường niên lớn nhất hàng năm dành cho cộng đồng khởi nghiệp, Viện Chính sách và Phát triển Nông nghiệp Nông thôn phối hợp với Đại sứ quán Israel tiến hành tổ chức Hội thảo “Kinh nghiệm Israel trong tạo dựng hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong nông nghiệp”. Với sự có mặt của hai chuyên gia của Israel – quốc gia khởi nghiệp hàng đầu thế giới, hội thảo sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thành công và thất bại, những bài học quý báu của Irsael nhằm giúp Việt Nam xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp và giảm thiểu rủi ro cho lĩnh vực khởi nghiệp nông nghiệp đầy tiềm năng.

Thời gian: 09h00, thứ hai, ngày 13/11/2017

Địa điểm: Hội trường Viện Chính sách và Chiến lược PTNNNT – Số 16 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Diễn giả: Bà Sarai Kemp, CEO của Tập đoàn Trendlines và ông Meir Dardashti, đồng sáng lập công ty Ideality Road.

Viện Chính sách và Chiến lược Phát triển nông nghiệp nông thôn trân trọng thông báo và  kính mời Quý đại biểu quan tâm đến tham dự.



Báo cáo phân tích thị trường