Quốc hội thảo luận các dự án: Luật về các vùng biển Việt Nam; Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa
26 | 07 | 2007
Ngày 8-11, ngày làm việc thứ 19, kỳ họp thứ 10, QH khóa XI. Các đại biểu làm việc tại hai hội trường, thảo luận các dự án: Luật về các vùng biển Việt Nam, Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Quốc hội thảo luận về tình hình đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục, đào tạo và dạy nghề
26 | 07 | 2007
Ngày 7-11, Quốc hội bước vào ngày làm việc thứ 18, các đại biểu làm việc tại hội trường, thảo luận về tình hình đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục, đào tạo và dạy nghề.
Thị hiếu Tiêu dùng của Giới trẻ Trung Quốc
26 | 07 | 2007
Thanh thiếu niên là nhóm khách hàng quan trọng trên thị trường tiêu dùng, tuy nhiên có rất ít nghiên cứu về hành vi tiêu dùng của nhóm khách hàng này. Giống như giới trẻ ở các nước phát triển, thanh thiếu niên Trung Quốc đều rất ưa chuộng các sản phẩm hiện đại và những nhãn hiệu tên tuổi. Tuy nhiên, ý thức bảo tồn các giá trị truyền thống, lòng tự tôn dân tộc và văn hoá đọc đã mang lại những điểm khác biệt trong hành vi tiêu dùng của giới trẻ Trung Quốc. Việc tìm hiểu hành vi tiêu dùng của nhóm khách hàng này có ý nghĩa quan trọng đối với những công ty muốn thành công tại thị trường Trung Quốc.
Kim ngạch nhập khẩu thức ăn gia súc và nguyên liệu tháng 9 và 9 tháng đầu năm
26 | 07 | 2007
Theo số liệu thống kê, thức ăn gia súc và nguyên liệu được nhập khẩu từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ với kim ngạch nhập khẩu trong tháng 9 đạt 87.598.841 USD, nâng tổng kim ngạch nhập khẩu trong 9 tháng đầu năm đạt 581.194.331 USD, giảm 25,5% so với tháng 8/2006. Nguồn thức ăn gia súc được nhập khẩu nhiều nhất là Ấn Độ: 184.304.830 USD, Achentina: 109.107.654USD…
Tăng trưởng kinh tế Eurozone đạt mức cao nhất trong 6 năm qua
26 | 07 | 2007
Ủy ban châu Âu (EC) cho biết, tốc độ tăng trưởng kinh tế của khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) trong nửa đầu năm nay đạt 3,4% - mức cao nhất trong 6 năm qua. Dự kiến, GDP của Eurozone trong cả năm 2006 sẽ tăng 2,5%, cao hơn mức dự đoán tăng 2,1% được đưa ra trước đó.
Thử thách gay gắt của ngành chăn nuôi
26 | 07 | 2007
Nguy cơ mất dần thị trường trong nước. Nhìn vào 2 mặt hàng chiến lược của ngành chăn nuôi là thịt bò và thịt heo, có thể thấy rõ những nguy cơ này. Chăn nuôi heo dù có những bước cải thiện, tiếp cận với công nghệ của thế giới, năng suất có tăng lên, nhưng nhìn chung vẫn còn thấp hơn so với khu vực.