Khẳng định vị trí sữa Việt trên thị trường quốc tế
31 | 10 | 2023
Được thành lập năm 1976, từ một doanh nghiệp sữa với bước khởi đầu khiêm tốn, Vinamilk đã nỗ lực vượt mọi rào cản, trở thành thương hiệu sữa quốc gia, được người tiêu dùng các lứa tuổi lựa chọn để sử dụng.
Xuất khẩu 'xanh', bài toán nào để doanh nghiệp sữa tiếp cận?
12 | 09 | 2023
Trước yêu cầu khắt khe của thị trường nhập khẩu, các doanh nghiệp sữa Việt Nam ngoài thay đổi tư duy, cách làm, còn đặt tính "xanh" lên hàng đầu trong chuỗi cung ứng. Giải được bài toán này là vấn đề không ít doanh nghiệp sữa quan tâm.