Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
Kraft nâng giá bán một số sản phẩm cà phê
05 | 09 | 2007
Đầu tháng 1/06 Công ty thực phẩm Kraft đã quyết định nâng giá cà phê Maxell House và Yaban do giá cà phê nhân arabica tăng cao.
Quyết định tăng giá có hiệu lực ngay lập tức theo đó mức tăng là 10% đối với mỗi hộp cà phê 11-13 ounce. Tuy nhiên, giá cà phê hoà tan của công ty vẫn giữ nguyên. Đây là động thái tăng giá tiếp ngay sau khi công ty P&G tăng giá cà phê rang xay Folgers thêm 4% và cà phê đặc sản Folgers 5% ngày 3/1.
Tiếp đến công ty đồ uống Massimo Zanetti Mỹ cũng đã nâng giá một số nhãn hiệu cà phê như Chock full o’Nuts và Hills Brothers. Lần gần đây nhất cả ba công ty trên nâng giá bán cà phê là đầu tháng 10/2006.



(Vinanet)
Báo cáo phân tích thị trường