Vinamilk được vinh danh là Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới
29 | 09 | 2022
Vinamilk được định giá 2,814 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021, tiếp tục là thương hiệu ngành thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng này. Đặc biệt, Vinamilk cũng vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới”.
Vinamilk tiếp tục dẫn đầu ngành sữa nước trong nhiều năm
05 | 05 | 2021
Theo Nielsen Việt Nam, trong ba năm từ tháng 2-2018 đến tháng 1-2021, Vinamilk liên tiếp là công ty dẫn đầu thị trường ở ngành hàng sữa nước. Trong một ngành hàng lớn, có tốc độ tăng trưởng và cạnh tranh cao như sữa nước, đâu là những yếu tố tạo ra “sức bền” cho Vinamilk trong việc duy trì vị trí số 1 của mình, đặc biệt là trải qua một giai đoạn đầy biến động vì Covid-19?