Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
Sữa Trang 3
Xuất khẩu các sản phẩm sữa của Vinamilk tăng trưởng tích cực
14 | 11 | 2023
Trong khi doanh thu nội địa chịu áp lực chung của toàn ngành, Vinamilk gây bất ngờ khi báo cáo doanh thu thuần quý III tăng 5% so với cùng kỳ năm 2022 ở mảng xuất khẩu.
Vinamilk (VNM): Mở rộng kênh phân phối, đưa sữa chua vào thị trường Trung Quốc
06 | 11 | 2023
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk, mã cổ phiếu VNM) vừa ký kết MOU với hai doanh nghiệp phân phối thực phẩm hàng đầu Trung Quốc để phân phối sản phẩm sữa chua tại thị trường tỷ dân này.
Khẳng định vị trí sữa Việt trên thị trường quốc tế
31 | 10 | 2023
Được thành lập năm 1976, từ một doanh nghiệp sữa với bước khởi đầu khiêm tốn, Vinamilk đã nỗ lực vượt mọi rào cản, trở thành thương hiệu sữa quốc gia, được người tiêu dùng các lứa tuổi lựa chọn để sử dụng.
Ngành sữa Đông Nam Á đang thu hút sự chú ý từ các quỹ đầu tư lớn
20 | 10 | 2023
Việc chú trọng hơn đến chất lượng và xu hướng tiêu dùng ngày càng tăng trong ngành sữa ở Đông Nam Á đã thu hút nhiều quỹ đầu tư tư nhân (PE) tham gia vào lĩnh vực này với kỳ vọng thu về lợi nhuận lớn trong những năm tới.
Ngành công nghiệp sữa của Ấn Độ tăng trưởng 12-14% trong năm tài chính 2023
12 | 10 | 2023
Trong một báo cáo ICRA cho biết, với giá cả và nhu cầu tăng cao, doanh thu ngành sữa của Ấn Độ sẽ tăng 12-14% trong năm tài chính 2023.
Vinamilk đưa sữa chua vào Trung Quốc qua hai nhà nhập khẩu, phân phối
05 | 10 | 2023
Vinamilk ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp chuyên nhập khẩu phân phối sữa và nông sản để đưa sữa chua vào thị trường tỷ dân, hôm 26/9.
Nhà sản xuất sữa có cơ hội phục hồi biên lợi nhuận gộp
28 | 09 | 2023
Giá nguyên vật liệu đầu vào giảm được cho là cơ hội cho các nhà sản xuất sữa ghi nhận biên lợi nhuận gộp phục hồi, dù vậy ngành sữa vẫn chưa hết thách thức.
Thị trường sữa Đông Nam Á mang lại cơ hội tăng trưởng cho các nhà xuất khẩu
19 | 09 | 2023
Báo cáo của Rabobank cho biết thời điểm tốt hơn đang ở phía trước đối với Philippines, Malaysia, Thái Lan, Singapore và Việt Nam
Xuất khẩu 'xanh', bài toán nào để doanh nghiệp sữa tiếp cận?
12 | 09 | 2023
Trước yêu cầu khắt khe của thị trường nhập khẩu, các doanh nghiệp sữa Việt Nam ngoài thay đổi tư duy, cách làm, còn đặt tính "xanh" lên hàng đầu trong chuỗi cung ứng. Giải được bài toán này là vấn đề không ít doanh nghiệp sữa quan tâm.
Vinamilk đứng thứ 5 Top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu
07 | 09 | 2023
Theo báo cáo Thực phẩm và Đồ uống Toàn cầu năm 2023 của Brand Finance, Vinamilk là doanh nghiệp lọt Top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu.
1 2 3 4 ... 54 55 56
Báo cáo phân tích thị trường