Sữa nội phải tạo niềm tin cho người tiêu dùng
20 | 09 | 2010
Trong các sản phẩm sữa, cạnh tranh gay gắt giữa hàng nội và hàng ngoại nhập là mặt hàng sữa bột. Ở sản phẩm này, hàng nhập luôn chiếm ưu thế. Mặc dù việc mua sữa bột của các hãng trong nước của người tiêu dùng (NTD) lúc tăng lúc giảm, nhưng hầu hết đều còn thấp so với sữa ngoại.
Từ 1-10: Kinh doanh sữa phải đăng ký giá
25 | 08 | 2010
Bộ Tài chính vừa đưa ra hướng dẫn về quản lý giá đối với mặt hàng sữa tại Việt Nam. Theo đó, từ ngày 1-10, các doanh nghiệp kinh doanh sữa bột dùng cho trẻ dưới 6 tuổi, phải đăng ký giá bán với các cơ quan quản lý giá địa phương hoặc Cục Quản lý giá, Bộ Tài chính (đối với doanh nghiệp có thị phần lớn hoặc Nhà nước).